คุมตัว "บังด๊อน" ผู้ต้องหาที่ฆ่าข่มขืนเมียเพื่อน ก่อนทิ้งศพไว้ในแอ่งน้ำในป่ากก​ ไปฝากขัง หลังยอมเปิดปากรับสารภาพ พบข้อมูลเคยแอบชอบผู้ตายมาก่อน

นายยุติพงษ์ สุขเจริญ หรือ ด๊อน อายุ 22 ปี ถูกตำรวจนครบาลมีนบุรี คุมตัวจากโรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี ไปขออำนาจศาลจังหวัดมีนบุรี ฝากขัง หลังก่อเหตุฆ่า ข่มขืนนางสาวปริศนา อายุ 18 ปี ทิ้งศพสภาพเปลือยไว้ในป่ากก ซอยสุวินทวงศ์ 24 ย่านมีนบุรี โดยตำรวจคัดค้านการประกันตัว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง 

โดยนายยุติพงษ์ อยู่ในสภาพ อิดโรย หน้าตาเขียวช้ำ บวมปูด มีผ้าพันแผลปิดที่บริเวณหน้าผาก และเดินขากระเผลก เพราะเมื่อวานนี้ถูกชาวบ้าน ญาติผู้ตายรุมประชาทัณฑ์ หลังยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง แต่ยังอ้างว่าไม่ได้ตั้งใจฆ่า 

พันตำรวจเอกคมกฤษณ์ คำบุศย์​ ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี เปิดเผยว่า ผู้ต้องหา สารภาพว่า วางแผนโกหกผู้ตายว่า สามีผู้ตายเมา ไม่สามารถกลับบ้านเองได้ จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปรับผู้ตายออกจากบ้าน ก่อนลงมือข่มขืน จากนั้นจึงบีบคอจนเสียชีวิต แล้วนำศพไปทิ้งในแอ่งน้ำ 

จากพยานหลักฐานเชื่อว่านายยุติพงษ์น่าจะก่อเหตุเพียงคนเดียว ตั้งปมสาเหตุเพราะหลอนจากยาเสพติด และเรื่องชู้สาว เพราะพบข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุแอบชอบผู้เสียชีวิตมาก่อน เคยโพสต์ 

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ เสพยาเสพติด และเสพยาแล้วขับขี่ยานพาหนะ ส่วนข้อหาข่มขืนกระทำชำ ยังต้องรอผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์ จึงจะแจ้งข้อหาข่มขืนเพิ่มเติมได้

คุมตัว "บังด๊อน"  ผู้ต้องหาฆ่าข่มขืนเมียเพื่อนหมกป่าฝากขัง