เปิดใจครั้งแรก สำหรับพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" หลังมีข่าวว่ากิ๊กกับ "ชิงชิง คริษฐา" โดยเจ้าตัวบอกว่า รู้จักกับชิงชิง ผ่าน"นัท อติรุจ" ไม่มีเรื่องชู้สาวแน่นอน พร้อมลั่น "เบลล่า" คือที่ 1 ในใจเสมอ

หลังจากนักแสดงสาว "ชิงชิง คริษฐา" ถูกโยงว่ากำลังแอบกิ๊กกับพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" แฟนของนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" จากการที่มีการลงภาพเหมือนๆ กันในที่ต่างๆ ทั้งการลงภาพที่เหมือนไปทริปเดียวกัน แถมโลกโซเชียล ยังมีการจับผิดการโพสต์ของชิงชิง ในหลายๆโพสต์ที่มีลักษณะสื่อถึงเวียร์ เป็นแคปชั่นงอแงเชิงออดอ้อนต่างๆ จนถูกชาวเน็ตรุมถล่มด้วยถ้อยคำรุนแรงว่า ไม่เหมาะสมที่จะมางอแงใส่แฟนของคนอื่น

แม้ก่อนหน้านี้ ชิงชิงจะออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ไปร่วมทริปเดียวกับทั้งเวียร์และเบลล่า แต่กระแสดราม่านั้น กลับทวีความรุนแรงขึ้น เมื่อเบลล่าออกมาให้สัมภาษณ์เป็นหนังคนละม้วนกับชิงชิง โดยบอกว่า ไม่เคยคุย ไม่รู้จัก ไม่เคยเจอ และไม่เคยร่วมทริปกับชิงชิงเลย

หนุมเวียร์ บอกว่า เรื่องที่ชิงชิงงอแง ไม่เกี่ยวกับตนเอง คิดว่า เป็นการโยงกันไปมามากกว่า หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น ตนเองกับเบลล่ายังไม่ได้คุยกัน เพราะไม่มีอะไร ซึ่งทางเบลล่าเอง ก็ไม่ได้มาถาม

เรื่องที่เบลล่าออกมาพูด เชื่อเป็นมุมของฝ่ายหญิง เรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นในโซเชียลเข้าใจ เพราะทุกคนมีสิทธิ์คิด ส่วนที่ชิงชิงถูกโจมตีนั้น มองว่า เป็นการท้าทายในชีวิต ที่อีกฝ่ายให้สัมภาษณ์ผิดวันนั้น คาดว่า ตกใจกับการให้สัมภาษณ์ครั้งแรก

ความสัมพันธ์กับชิงชิง เป็นแค่น้องที่รู้จักกัน ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง ยังไม่มีโอกาสได้คุยกันกับชิงชิง ส่วนใหญ่คุยผ่านนัท ซึ่งทางนัทได้มาขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว พร้อมยืนยันว่า กับชิงชิงไม่มีอะไร ไม่เคยนัดเจอกันนอกรอบ เจออีกฝ่ายได้เพราะนัท

สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่กระทบความสัมพันธ์กับเบลล่า ทุกอย่างปกติ คอมเมนต์อินสตาแกรมเบลล่าถี่ยันไม่ได้ง้อ ปกติคอมเมนต์แบบนี้อยู่แล้ว ส่วนที่เบลล่าให้สัมภาษณ์เรื่องความเหมาะสม เชื่อว่า เบลล่าไม่ได้สอนชิงชิง

ซึ่งตนเองไม่เคยมีประวัติเรื่องชู้สาว ทำงานเยอะ ไม่ได้สนใจเรื่องพวกนี้ เบลล่าเป็นที่ 1 ในใจเสมอ หลังจากนี้ เตรียมออกทริปยุโรปด้วยกัน ปัดไปขอแต่งที่นั้น เรื่องอาถรรพ์รัก 7 ปี บอกให้รอดู

ทั้งนี้ พระเอกหนุ่มได้ฝากถึงแฟนคลับอีกด้วยว่า เชื่อว่า มีคนที่เข้าใจ และเชื่อใจ ส่วนคอมเมนต์ต่างๆ มองว่า เป็นเรื่องปกติของคนทั่วไป ขอแค่ให้ทุกคนคอมเมนต์อย่างมีขอบเขต อย่าทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน