สามีตามง้อขอคืนภรรยาไม่สำเร็จ โมโหพี่ภรรยาออกมาโต้เถียงแทน ชักปืน จ่อยิงจนเสียชีวิต จากนี้ยังไปสาดกระสุน ทำให้หลานสาววัย 19 ปีบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน

ตำรวจนครบาลท่าข้าม เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันตาย ภายในบ้านพัก ริมถนนอนามัยงามเจริญ ซอย 10 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียวหลังใหญ่ ภายในมี 11 ห้อง

ห้องแรกพบศพ น.ส.เก๋ อายุ 37 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้นปิ้ง สภาพศพนอนหงาย มีแผลถูกยิงด้วยปืนลูกโม่ ไม่ทราบขนาด เข้าที่เหนือคิ้วขวา 1 นัด

นอกจากนี้ พบว่า น.ส.แบม อายุ 19 ปีลูกของ น.ส.เก๋ (ผู้ตาย) ถูกยิง ด้วยกระสุนปืนขนาดเดียวกัน เข้าที่ลำคอ 1 นัก ลำตัว 1 นัด อาการสาหัส ถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาลบางมด ก่อนหน้านี้

ตำรวจสอบสวน น.ส.มันตา อายุ 33 ปี เล่าให้ฟังว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเอ้ อายุ 37 ปี สามีของตนเอง ซึ่งประกอบธุรกิจคาร์แคร์ อยู่ในปั๊มแก๊สริมถนนพระราม 2 เนื่องจากก่อนหน้านี้ ตนและสามี ทะเลาะมีปากเสียงกัน เพราะสามีหึงหวง ระแวงกลัวว่า ตนจะไปมีชายอื่น

ตนเองจึงตีตัวออกทาง กลับมานอนบ้านพี่สาวที่เสียชีวิต กระทั่งสามี ตามมาง้อทำให้เกิดมีปากเสียงกันอีกรอบ พี่สาวทนไม่ไหว จึงออกมารับหน้า เถียงแทนตนและเหตุการณ์ก็บานปลาย

หลังมีการต่อว่ากันรุนแรง สามีก็ชักปืนออกมายิงใส่พี่สาว จนล้มกองกับพื้น จากนั้นก็หันปืน สาดกระสุนใส่ญาติพี่น้องของตนที่อยู่ในบ้านหลายคน จนหมดลูกโม่ ทำให้หลานสาว ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่สามีจะขี่รถจักรยานยนต์สีดำ หลบหนีออกไปทางถนนพระราม 2

เจ้าหน้าที่เชื่อว่า สาเหตุที่ยิงกันตายในครั้งนี้ มาจากเรื่องหึงหวง ตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุ เคยถูกดำเนินคดีข้อหาเสพยาบ้า ซึ่งฝ่ายสืบสวนได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเส้นทางหลบหนี และเร่งกดดันติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

สามีตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ สาดกระสุนพี่ภรรยาตาย หลานสาหัส