เจ้าของร้านข้าวมันไก่ เข้ามอบตัวกับตำรวจ หลังใช้มีดแทงน้องสะใภ้เสียชีวิต สารภาพ แค้นที่ผู้ตายบ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนทรัพย์สินกว่า 10 ล้านบาทในเซฟ

ตำรวจ สน.เพชรเกษม เข้าตรวจสอบศพ หญิงอายุ 50 ปี นอนเสียชีวิตในห้องโถงชั้นล่าง ตามร่างกายมีบาดแผลถูกทุบตีด้วยของแข็ง ถูกแทง และฟันด้วยมีด ใกล้กัน พบมีดพับเปื้อนเลือดความยาว 4 นิ้ว ตกอยู่ 1 เล่ม และสากกะเบือหักเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 อัน ภายในห้องมีร่องรอยการต่อสู้จนกระจัดกระจาย

ชาวบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพบพี่ชายสามีผู้เสียชีวิตอายุ 63 ปี ขับรถยนต์มาที่บ้าน มีปากเสียงทะเลาะกับผู้ตายและได้ยินเสียงกรีดร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่ง จากนั้นพี่สามีก็ขับรถยนต์หลบหนีไป

จากนั้นไม่นานผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ โดยยอมรับว่า ลงมือฆ่าน้องสะใภ้จริง หลังไปทวงถามเรื่องทรัพย์สินที่เคยฝากไว้กับน้องชาย ทั้งนาฬิกา ทองรูปพรรณ และเครื่องเพชร มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ที่สะสมมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น แต่ผู้ตายบ่ายเบี่ยงไม่คืน จนมีการแจ้งความไว้ ข้อหายักยอกทรัพย์ และไม่พอใจที่น้องสะใภ้นำนาฬิกาโรเล็กซ์ ของตนมาใส่ จึงทะเลาะกัน พร้อมอ้างว่า ถูกน้องสะใภ้ใช้แผงขายสลากกินแบ่ง และสากกระเบือตี และพยายามหยิบมีดมาแทง จึงพลั้งมือชักมีดพับที่ติดตัวมาแทงด้านหลังเสียชีวิต

ตำรวจเตรียมนำตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ และแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย

พี่สามีฆ่าน้องสะใภ้! หลังฝากทรัพย์สินกว่า 10 ล้าน แล้วหายสาบสูญ