แม่เด็กหญิงอายุ 14 ที่อ้างว่าร้อยโทข่มขืนลูกสาว เผย เคยถูกเสนอเงินและมอบที่ดินให้เพื่อยอมความเรื่องดังกล่าว แฉอีก ลูกสาวของตนไม่ใช่เหยื่อรายแรก

แม่ของเด็กหญิงอายุ 14 ปี ในจังหวัดสงขลา ที่แจ้งความดำเนินคดีกับทหารยศร้อยโทนายหนึ่งว่าข่มขืนอย่างวิปริตและได้ถ่ายคลิปไว้เพื่อแบล็คเมล์ เพื่อข่มขู่และเรียกมามีเพศสัมพันธ์อีก เปิดเผยข้อมูลกับทีมข่าวช่อง 8 อีกครั้ง ยืนยันว่า เรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจริง ก่อนจะทราบเรื่องลูกสาวมีอาการกลัว เมื่อเห็นร้อยโทวิ่งผ่านหน้าบ้าน จึงถามจนทราบว่าลูกถูกข่มขืนมานับสิบครั้ง

พร้อมเปิดเผยว่า ตนมีข้อมูลว่าร้อยโทนายนี้ ไม่ได้ข่มขืนลูกสาวของตนเพียงคนเดียว แต่ยังทำแบบนี้กับเด็กสาวอีกหลายคน แต่ที่ผ่านมาไม่เป็นข่าวหรือไม่ถูกดำเนินคดี เพราะร้อยโทเข้าไปเจรจาจ่ายเงินเพื่อให้ยอมความ

แม้แต่ตนก็ถูกเสนอเงินและที่ดิน รวมมูลค่าประมาณ 1 ล้าน 3 แสนบาท เพื่อไม่ให้แจ้งความ แต่ตนไม่ยอมเพราะต้องการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด พร้อมวอนครอบครัวของเด็กหญิงรายอื่นที่ถูกข่มขืนให้มารวมตัวเพื่อดำเนินคดี

แม่ของผู้เสียหาย ยอมรับว่า กลัวคดีนี้จะไม่ได้รับความเป็นธรรมเพราะอีกฝ่ายต่อสู้คดีทั้งที่รู้ว่าความจริงคืออะไร และ ทำอะไรไปบ้าง ตอนนี้ครอบครัวเหมือนตกนรกทั้งเป็น สามีที่เป็นทหารก็ถูกพักราชการและมีอาการป่วยซึมเศร้า ทุกวันนี้ครอบครัวอยู่ด้วยความหวาดกลัว เพราะร้อยโทมีอิทธิพลมาก ขนาดวันที่เข้าไปสอบปากคำในค่ายทหาร ยังพกปืนติดตัวตลอดเวลา

แม่เด็กวัย 14 ปูด! "ร้อยโท" ไม่ได้ข่มขืนลูกสาวตนแค่คนเดียว