สมการรอคอยกับคอนเสิร์ต "RAPTOR EVOLUTION 25 ปี ไม่มีเกรงใจ" ของดูโอ้ในตำนาน "หลุยส์-จอนนี่" เรียกว่าสุดมันส์ จัดเต็ม สมการรอคอยของเหล่าสาวกแร็พเตอร์กันเลยทีเดียว

ผ่านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคอนเสิร์ตแห่งปี "RAPTOR EVOLUTION 25 ปีไม่มีเกรงใจ" ของดูโอ้ในตำนาน "หลุยส์-จอนนี่" โดยบรรยากาศตั้งแต่เปิดตัว 2 หนุ่ม เรียกว่าอลังการมาก

เพราะ "จอนนี่-หลุยส์" ได้เปิดเวทีด้วยการโหนสลิงมาจากบนท้องฟ้า ที่มากับเพลง OVERTURE และ SUPERHERO พร้อมเมดเล่ย์ชุดใหญ่ตั้งแต่เพลงลุยสิ , เพลงช่วยด้วย , เพลงต้องยกให้ , เพลงเกรงใจ , และเพลงอย่าพูดว่าเลิก เรียกว่า ระเบิดความมันส์กันแบบสุดๆ จนแฟนคลับนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว

จากนั้นตามมาด้วยเพลงช้า อย่างเพลงรู้สึกอย่างไร, เพลงรู้ตัวบ้างไหม, เพลงคำเดียว และปิดท้ายด้วยเพลงปลอบเพื่อน ก่อนที่ "จอนนี่" จะขอโชว์เดียวในเพลง TRESSURE , เพลงอยากให้รู้ว่ารักเธอ , และเพลงอย่างน้อยก็เคยได้ชื่อว่ารักกัน

ซึ่งช่วงท้ายของคอนเสิร์ตได้มีการโปรยกระดาษสีขาว ที่ข้างในเป็นความในใจต่างๆ ของ 2 หนุ่มที่เขียนด้วยตัวเอง อาทิเช่น คำว่าเพื่อนนั้นมีความหมายไม่ยิ่งใหญ่ แต่จริงใจให้เธอ เป็นต้น

 

นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญพิเศษ อย่างโดม ปกรณ์ ลัม , โต้ง ทูพี , กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่มาร่วม Evolution สุดมันส์ และเซอร์ไพรส์หวานๆสุดพิเศษจาก "นุ่น รมิดา" แฟนของหลุยส์ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานอีกด้วย

ทั้งนี้ "เฮียฮ้อ" คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย "ซ้อ" คุณสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ ได้นำช่อดอกไม้มอบให้กับเหล่าศิลปินทั้ง 6 คน ก่อนขึ้นเวที เพื่อเป็นการแสดงความยินดี และให้กำลังใจกับเหล่าศิลปิน

ทางด้านศิลปิน-ดารา ที่มาร่วมชมคอนเสิร์ต พร้อมด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับแร็พเตอร์ กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า รู้สึกดีใจมาก ที่วันนี้การรอคอยคอนเสิร์ตในตำนานที่ตนชื่นชอบมาถึงแล้ว บอกว่า ที่ผ่านมาชื่นชอบและติดงานผลงานของแร็พเตอร์มาโดยตลอด ก็ตั้งใจซ้อมเต้น เพื่อวันนี้มาโดยเฉพาะ

โดยหลังจากนี้ ทางสถานีเพลงคูลฟาเรนไฮต์ ในเครือบริษัท อาร์เอส จำกัด มหาชน จะมีการจัดคอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง โดยต่อจากนี้ จะเป็นคอนเสิร์ต D2B Infinity Concert 2019 ซึ่งถือเป็นอีก 1 คอนเสิร์ตที่แฟนๆหลายคนรอคอยเช่นกัน ที่จะจัดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 23 กันยายนนี้ ณ ท้องฟ้าจำลอง

และจัดจำหน่ายบัตรในวันที่ 27 กันยายนนี้ สามารถติดตามรายละเอียดการขายบัตรได้ที่ COOLfahrenheit และ www.COOLISM.net พร้อมเตรียมสนุกกับคอนเสิร์ตได้ในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี รอบเดียวเท่านั้น