ไปดูเรื่องราวของเครื่องรางโดราเอม่อน ล่าสุดพบว่า มีคนแห่เช่าจำนวนมาก ขณะนักเล่นพระยืนยันมีการปลุกเสกจริง พร้อมมีคาถาจริง

กระแสโลกโซเชียล แห่แชร์รูปเครื่องราง “แมวกวักทรัพย์ รับลูกเดียว” ที่ผ่านพิธีปลุกเสกในปีนี้ และมีการนำมาวางขายตามท้องตลาดพระเครื่อง เมื่อ 2 เดือน ที่ผ่านมา

ซึ่งรูปลักษณ์ของเครื่องราง แมวกวักทรัพย์รับลูกเดียวนี้ ลักษณะคล้ายการ์ตูนโดราเอมอน ด้านหน้ามีกระเป๋าโดราเอมอน ส่วนมือเป็นกลมๆ ใบหน้ายิ้มกว้าง มีกระดิ่งตรงคอ ด้านหลังเป็นยันต์ใบพัด เชื่อว่าจะช่วยพัดเงินพัดทอง ส่วนข้างใต้เป็นยันต์ และตอกหมายเลข บนหัวสวมชฎา ขณะนี้ราคาในตลาดพระเครื่อง มาแรงมาก จากเดิม 200 บาท ตอนนี้กระโดดเป็น 1,000-2,000 บาท ภายในเวลาไม่ถึงสัปดาห์

ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์ ไปสอบถาม นักเล่นพระ ย่านฝั่งธนรายหนึ่ง ให้ข้อมูลว่า เครื่องรางโดราเอมอนนี้ ตัวเองนำมาปล่อยเช่า 10 องค์ ปล่อยหมดภายใน 1 สัปดาห์ ทราบว่าผู้ที่ปลุกเสก เป็นฆารวาสชื่อดัง มีวิชา และมีคนเคารพนับถือ ถ้าใครมีไว้ติดตัว เชื่อว่าจะช่วยเรื่องโชคลาภ ค้าขาย เงินทอง ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เข้ามาเช่าบูชา เป็นชาวต่างชาติ ที่ชอบของแปลก โดยรูปลักษณ์ที่คล้ายการ์ตูนโดราเอม่อน เป็นเพียงกุศโลบาย ไม่ให้ดูน่ากลัวเท่านั้น

ส่วนวิธีใช้ ให้นำเครื่องรางนี้กำไว้ในมือ แล้วท่องคาถา ยืนยันว่าคาถาไม่ใช่เนื้อเพลงการ์ตูนโดราเอม่อน แน่นอน

ทั้งนี้ข้อมูล พบว่า เครื่องรางโดเรม่อนนี้ มีจำนวนการสร้างทั้งหมด 2,209 ตัว แบ่งเป็น เนื้อเงินอุดผงตระกรุดทองคำ 9 ตัว เนื้ออัลปาก้าอุดกริ่ง 200 ตัว เนื้อชวนอุดกริ่ง 1000 ตัว เนื้อชวนอุดผง 1000 ตัว ตอกโค้ต พร้อมหมายเลขและเลขหมายกำกับบริเวณก้นทุกตัว

นักเล่นพระ ยืนยัน! เครื่องราง "โดเรม่อน" มีการปลุกเสกจริง