ตำรวจจับคนร้าย ก่อเหตุปล้นภายในปั๊มน้ำมัน ย่านพระราม 2 ได้ครบทุกคนแล้ว หลัง 2 คนแรกเข้ามามอบตัวก่อนหน้านี้

กรณีกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย 4 คน ถือมีดดาบและอาวุธคล้ายปืน ปล้นชายวัยรุ่น 3 คน ที่นั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์และทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ ได้ทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือ เงินสดประมาณ 700 บาท สร้อยคอพระและเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ 1 ขวด หลบหนีไป เหตุเกิดเวลา ตี 3 วันที่ 18 สิงหาคม ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ปากซอยสะแกงาม 14 เขตบางขุนเทียน และผู้เสียหายได้แจ้งความไว้ ที่สถานีตำรวจนครบาลแสมดำ

ต่อมาคนร้าย 2 คน คือ นายธีระศักดิ์ หรือ บิว นามปัญหา อายุ 20 ปี และ นายตั้ม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาที่ร่วมกันปล้นทรัพย์และทำร้ายเจ้าทรัพย์ เข้ามอบตัวกับตำรวจ พร้อมนำของกลาง เป็น ปืนบีบีกัน มีดดาบยาวประมาณ 60 เซนติเมตร เสื้อผ้าที่ใช้ในวันก่อเหตุ และรถจักรยานยนต์ นำมามอบให้พนักงานสอบสวน พร้อมกับของที่ขโมยไป คือ สร้อยคอพระ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุม คนร้ายอีก 2 คน คือ นายชิงชัย หรือแชมป์ หาญกล้า อายุ 20 ปี และนายสิทธิศักดิ์ หรือ หนึ่ง บำรุงกูล 20 ปี

ผู้ต้องหาสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุดื่มเบียร์กันจนเมา และขี่รถจักรยานยนต์แวะเติมน้ำมัน เมื่อเติมเสร็จ ขี่รถมาจอดหน้าห้องน้ำ เห็นผู้เสียหาย จึงถือมีดและปืนบีบีกันลงไปทำร้าย และขโมยทรัพย์สิน แล้วหลบหนี กระทั่งมาเจอคลิปเผยแพร่ในโซเชียล จึงตัดสินใจเข้ามอบตัว

หลังสอบสวนตำรวจคุมตัวไปฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี 3 คน และแยกไปส่งศาลเยาวชน 1 คน 

จับได้ครบแก๊ง คนร้าย ปล้นในปั๊มน้ำมันย่านพระราม2