อาการของภรรยาอายุ 35 ปี ที่ถูกสามีหึงโหดจุดไฟเผาทั้งเป็น ดีขึ้นแล้ว เผยดีใจที่สามีถูกจับ และไม่คิดว่าสามีจะกล้าทำรุนแรงขนาดนี้

ภรรยาอายุ 35 ปี ยังนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลพุทธโสธร จังหวัดฉะเชิงเทรา หลังถูกสามีวัย 30 ปี หึงโหดใช้น้ำมันราดจุดไฟเผา ที่บ้านพักในจังหวัดฉะเชิงเทรา เมื่อ 18 สิงหาคม เพราะหึงหวงระแวงว่าจะปันใจให้ชายอื่น 

ญาติ บอกว่า ขณะนี้อาการดีขึ้น สนองด้วยพยักหน้า รับรู้ได้ทุกคำถาม และเมื่อญาติแจ้งข่าวว่าตำรวจจับกุมสามีได้แล้ว ถึงกับดีใจ น้ำตาไหล บอกว่าไม่คิดว่าจะถูกสามีที่เพิ่งคบหากันได้เพียง 1 เดือนเศษ จุดไฟเผาทั้งเป็น ใช้กระจกรถจักรยานยนต์ฟาด ทำร้ายกันได้ขนาดนี้ 

ส่วนการรักษาอาการบาดเจ็บ แพทย์เตรียมเจาะเอาเลือดคั่งในสมองออก เนื่องจากมีอาการสมองบวม แผ่นหลังและหัวไหล่ถูกไฟไหม้ แก้วตาข้างซ้ายแตก ซึ่งมีโอกาสที่จะมองไม่เห็นหรือตาบอด และยังไม่ทราบว่าหากรักษาอาการจนหายแล้ว จะยอมรับสภาพของตนเองได้หรือไม่ 

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจได้พาตัวผู้ต้องหาไปชี้จุดเกิดเหตุ พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา คือ พยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทำให้เสียทรัพย์ และเสพยาเสพติด โดยในชั้นของพนักงานสอบสวนนั้น ไม่อนุญาตให้ประกันตัว เพราะเกรงว่าจะหลบหนี ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังพรุ่งนี้

หญิงถูกสามีเผาทั้งเป็น น้ำตาไหลหลังรู้ข่าวสามีถูกตำรวจจับ