ตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วยตำรวจเมืองพัทยา จับแม่เล้าเปิดร้านนวดบังหน้า นำเด็กขายบริการทางเพศ เจอเด็กสาวอายุเพียง 17 ปี 3 ราย ดำเนินคดีหลายข้อหาหนัก

ตำรวจภูธรภาค 2 พร้อมด้วยตำรวจเมืองพัทยา นำตัวหญิงสาว อายุ 51 ปี เจ้าของร้านนวดแห่งหนึ่งริมถนนพัทยากลาง จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเด็กหญิง อายุเพียง 17 ปี อีก 3 ราย มาสอบสวนที่โรงพักเมืองพัทยาหลังได้รับร้องเรียนว่าร้านนวดดังกล่าวมีการแอบแฝงค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จึงวางแผนล่อซื้อและจับกุมเอาไว้ได้ พร้อมของกลางเป็นธนบัตรที่ทำการล่อซื้อจำนวน 4,800 บาท และถุงยางอนามัย

โดยจากการสืบสวนทราบว่า ร้านดังกล่าวเปิดเป็นร้านนวดแผนไทย มีพนักงานหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปีทำงานและทางร้านยินยอมให้หญิงดังกล่าวค้าประเวณี โดยมีทั้งให้บริการสำเร็จความใคร่โดยใช้มือหรือร่วมประเวณีกับลูกค้าจริง ค่าบริการสำเร็จความใคร่ครั้งละ 500 บาท ค่าบริการร่วมประเวณีครั้งละ 2,000 บาท ทางร้านได้รับเงินค่าห้องครั้งละ 800 บาท

จากนั้นตำรวจได้ล่อซื้อบริการกับเด็กสาวอายุเพียง 17 ปี 2 ราย เมื่อตกลงกันเรียบร้อยได้ส่งสัญญาเข้าจับกุม และยังพบเด็ก 17 ปี อีก 1 ราย รอให้บริการลูกค้าอยู่ในร้านด้วย

เบื้องต้นได้ส่งเด็กสาวทั้ง 3 ราย ไปอยู่ในการดูแลของมูลนิธิคุ้มครองเด็กและสตรีบ้านบางละมุง ส่วนเจ้าของร้านโดน 5 ข้อหาหนัก ทั้งค้ามนุษย์ เป็นธุระจัดหาเด็กเพื่อให้เด็กนั้นทำการค้าประเวณี บังคับขู่เข็ญ และเปิดร้านนวดโดยไม่ได้รับอนุญาต ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จับแม่เล้าเปิดร้านนวดบังหน้าพาเด็กวัย 17 ขายบริการทางเพศ