ครูสาวผวา ถูกคนร้ายปาก้อนเลือดใส่หน้าห้องพักครูโรงเรียนดังเมืองชัยนาท คาดเกิดจากการท้วงติงเรื่องอาหารกลางวันไม่ได้คุณภาพ

ภาพถ่ายหน้าประตูห้องพักครู โรงเรียนแห่งหนึ่ง ต.สามง่ามท่าโบสถ์ อ.หันคา จ.ชัยนาท เต็มไปด้วยคราบเลือดสดๆ มีเศษก้อนเลือดกระจายเต็มพื้นที่ สร้างความสยดสยองให้ครูและนักเรียนเป็นอย่างมาก 

ภาพดังกล่าว ครูสาว เจ้าของห้องนำไปโพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมแจ้งให้ตำรวจภูธรหันคา เข้าตรวจสอบ พร้อมเปิดเผยว่า ช่วงเช้าตรู่ขณะยังอยู่ที่บ้าน มีเพื่อนครูด้วยกันโทรศัพท์มาแจ้งว่า มีคนนำก้อนเลือดดังกล่าวมาปาใส่ประตูห้องพักครูของตน พอมาดูก็เจอภาพดังกล่าว 

ทั้งนี้ ยืนยันไม่เคยมีศัตรูที่ไหน และไม่ใช่ความขัดแย้งส่วนตัวอย่างเรื่องชู้สาวแน่นอน มั่นใจว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากที่ตนท้วงติง เรื่องอาหารกลางวันของโรงเรียนไม่มีคุณภาพตามหลักโภชนาการ ไม่คุ้มค่ากับงบประมาณ โดยคนบางกลุ่มอาจไม่พอใจ นำก้อนเลือดมาปาใส่ เพื่อข่มขู่ 

ครูสาว บอกอีกว่า ตอนนี้รู้สึกไม่ปลอดภัย เพราะไม่รู้ว่าคนร้ายเป็นใคร อยากให้ผู้มีอำนาจเข้ามาตรวจสอบปัญหาและให้ความปลอดภัยกับผู้ที่ยืนหยัดทำเพื่อคุณภาพชีวิตของลูกศิษย์ด้วย 

ล่าสุด ทราบว่า ผู้บริหารโรงเรียนได้เรียกประชุมทุกฝ่าย เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง และแก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว ต้องรอชี้แจงกับสื่อมวลชนอีกครั้ง

ครูสาวผวา ถูกปาก้อนเลือดหน้าห้องพักครู คาดปมอาหารกลางวัน