แม่แท้ๆโพสต์ ลูกวัย 6 ขวบ ถูกแม่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย ใช้ของร้อนนาบที่ต้นขา ยันเอาเรื่องถึงที่สุด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพเด็กชาย มีรอยบาดแผลตามร่างกาย ทั้งที่มือ แขน ขา โดยเฉพาะช่วงต้นขา มีรอยไหม้ คล้ายถูกของร้อนนาบที่ผิว ระบุข้อความว่า ขอเตือน อย่าปล่อยลูกไว้กับแม่เลี้ยง

ทีมข่าวสอบถามไปทางเฟซคอล กับแม่แท้ๆ ของเด็ก ทราบว่า พอน้องอายุ 3 ขวบ แม่ต้องมาทำงานที่มาเลเซียและมีครอบครัวใหม่ พ่อของน้องจึงรับไปเลี้ยงดูเอง กระทั่ง 2 ปีที่แล้ว พ่อเด็กคบหากับแม่เลี้ยงคนดังกล่าว และเลี้ยงลูกของตนจนอายุ 6 ขวบ

ก่อนได้ข้อมูลจากคนที่อยู่ในบ้านเดียวกันกับเด็ก ว่าลูกถูกทำร้าย จึงให้ญาติที่เมืองไทยไปถ่ายรูปรอยบาดแผลลูกที่โรงเรียน และเก็บรวบรวมหลักฐานไว้ทั้งหมด จากนั้นกลับมาทำเรื่องรับลูกไปอยู่ด้วยที่ประเทศมาเลเซียแล้ว

ส่วนอาการของลูกยังหวาดผวา ไม่อยากกลับไปอยู่กับพ่อและแม่เลี้ยง ส่วนรอยไหม้บอกว่าเกิดจากเหล็กคีบร้อนๆ ที่เอามานาบผิว เบื้องต้นยังไม่ได้แจ้งความ เพราะติดเลี้ยงลูกคนเล็กอีกคน อายุเพียง 6 เดือน แต่อยากจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่ฝั่งแม่เลี้ยงที่ถูกพาดพิง ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว ยอมรับผิดว่า  ทำรุนแรงกับเด็กเกินไป และไม่ขอให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน และบอกให้ไปสอบถามพ่อของเด็ก แต่ล่าสุดทั้งคู่ก็ไม่ได้ให้ข้อมูลในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

แม่สุดช้ำ! แม่เลี้ยงใช้ของร้อนจี้ตามตัวลูกชาย 6 ขวบ