กรณีพนักงานห้างแอบเปลี่ยนชื่อลูกค้าเป็นคำหยาบ ล่าสุดได้ขอโทษลูกค้าแล้ว พบเป็นนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ มีความรู้เรื่อกฎหมายเป็นอย่างดี แต่ยังทำ

จากกรณีลูกค้าสาวไปเปลี่ยนสินค้าที่ห้างแห่งหนึ่ง ย่านดอนเมือง แล้วพนักงานไม่พอใจ แอบเปลี่ยนชื่อสมาชิกในระบบ เป็นคำหยาบคาย สร้างความไม่พอใจแก่ลูกค้าเป็นอย่างมาก และร้องเรียน รวมทั้งดำเนินการทางกฎหมาย

ล่าสุด นางสาววลัยพร (สงวนนามสกุล) ลูกค้าเจ้าของเรื่อง ได้โพสต์ความคืบหน้า ว่า ตนเดินทางไปห้าง เพราะพนักงานอยากขอโทษ ตนได้ถามน้องไปว่า "พี่พูดตะคอก แสดงความโกรธ หัวร้อน หรือเกรี้ยวกราดน้องหรือเปล่า ?" พนักงานก็ตอบว่าเปล่า ตนจึงถามว่าทำไมถึงต้องทำขนาดนั้น พนักงานก็ตอบว่า "หนูก็ไม่รู้ค่ะ แต่อารมณ์ชั่ววูบ"

และยังพบว่าพนักงานคนดังกล่าวเป็นนักศึกษาคณะนิติศาสตร์ รู้ข้อกฎหมาย ว่าผิดทั้งหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พร้อมบอกว่าขอโทษ แต่ตนไม่รับคำขอโทษ พนักงานขอไม่ให้แจ้งความ ตนขอชดใช้เป็นเงิน 30,000 บาท แต่ตอนหลังพนักงานได้ขอลดเหลือ 25,000 บาท โดยผ่อนจ่าย 10 เดือน และจะทำหนังสือสัญญาแสดงความยินยอมจากทางสภาทนายความมาให้ลงนามทั้ง 2 ฝ่ายซึ่งตนได้ตกลง ทั้งนี้ตนขอขอบคุณสำหรับคนที่เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ด้วย

พนักงานห้างเปลี่ยนชื่อลูกค้าเป็นคำหยาบโผล่ขอโทษ