หนุ่มเล่านาทีเฉียดตาย มีเรื่องชกต่อยกันกับคู่กรณี โดนขับรถยนต์ตามไล่ชนลากตัวไกลกว่า 200 เมตร พยายามจะเหยียบซ้ำ แต่กระโดดหลบมาได้

นายวิทวัส ชื่นอารมณ์ อายุ 31 ปี ชี้ให้ดูจุดเกิดเหตุที่โดนกลุ่มวัยรุ่นที่มีเรื่องชกต่อยกันก่อนหน้านี้ ขับรถกระบะมาชนรถจักรยานยนต์ และขับลากไปตามถนนไกลกว่า 200 เมตร ก่อนจะหนีตายหลบออกมาได้อย่างหวุดหวิด แบาดเจ็บนิ้วมือหัก แขนและขามีแผลต้องเย็บหลายเข็ม

ผู้เสียหาย บอกว่า เกิดเหตุเมื่อตอนตีหนึ่งครึ่ง ของวันที่ 13 ส.ค. ตนเองกับเพื่อนรวม 6 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไปหลบฝนที่หน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ในตำบลสาลิกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก และนั่งดื่มเบียร์กัน จนมีวัยรุ่น 2 คน มีอาการมึนเมา ซื้อเหล้าและชวนมานั่งด้วยกัน แต่พวกตนปฏิเสธ จนเกิดปากเสียงกัน จึงถีบไป 2 ครั้ง ก่อนขี่รถออกมา

แต่ระหว่างทางจอดรถข้างทางทำธุระส่วนตัว จู่ๆ ก็มีรถกระบะขับมาจอดใกล้ๆ ก่อนจะเร่งเครื่องชน ตอนนั้นตนเองถูกชนจึงเกาะกันชนหน้ารถไว้ แต่พอหลุดออกมาได้ รถคันดังกล่าวยังกลับรถมาหวังจะเหยียบซ้ำ แต่กระโดดหลบทัน ซึ่งเพื่อนที่ยืนดูอยู่บอกว่า คนในรถกระบะเป็นวัยรุ่นที่พวกตนมีเรื่องด้วย

หลังเกิดเหตุ แจ้งความตำรวจภูธรเมืองนครนายกไว้แล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างติดตามตัวผู้ก่อเหตุ โดยผู้เสียหาย ยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับคู่กรณีให้ถึงที่สุด

หนุ่มเฉียดตาย ถูกคู่กรณีขับกระบะชนลากตามถนน 200 ม.