สามีวัย 39 ปี มอบตัวกับตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี หลังยิงภรรยาสาหัส อ้างโมโหถูกรบเร้าให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย ทั้งที่เพิ่งไปหากิ๊กมา โดยแค่เอาปืนมาขู่ แต่ปืนเกิดลั่น

สามีอายุ 39 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรเมืองอุดรธานี หลังใช้ปืนยิงภรรยาอายุ 41 ปี กระสุนเข้าต้นขา และชายโครงขวา รวม 5 นัด บาดเจ็บสาหัส ภายในบ้านพัก ต.สามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม

ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า พ้นโทษคดีชิงทรัพย์ ก็ออกมาอยู่กินกับภรรยา ซึ่งเป็นแม่ม่ายนานเกือบ 3 ปี ช่วยกันทำนา เก็บผักขาย แม่ของตนรักภรรยามาก ต่อมาเดือนกรกฎาคม ตนรู้จักกับกิ๊กอายุ 48 ปี เป็นแม่ม่ายอยู่หมู่บ้านใกล้กัน ภรรยารู้เลยมีปากเสียง ตนปรับความเข้าใจ กระทั่งภรรยายอมให้คบหากับกิ๊กได้

แต่มีข้อแม้ 3 ข้อ คือ 1.ต้องอยู่คนละบ้าน ไม่ให้มายุ่งเกี่ยว 2.ไม่อนุญาตให้ไปนอนค้างคืนที่บ้านกิ๊ก เมื่อทำภารกิจเสร็จแล้วต้องกลับมาที่บ้าน และ 3.ถ้าหากจะมีเพศสัมพันธ์กับกิ๊ก จะต้องมีเพศสัมพันธ์กับตนก่อน ตนก็รับปากดิบดี แต่วันเกิดเหตุตนเพิ่งกลับจากไปหากิ๊ก ภรรยาก็มาอ้อนให้มีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ตนหมดแรง และไม่มีอารมณ์ ทำให้ภรรยาไม่พอใจ พูดต่อว่าที่ไม่รักษาสัญญา

ตนหงุดหงิด เลยคว้าปืนแก๊ปสั้นขึ้นมาขู่ แต่ปืนดันไปเกี่ยวกับคานบ้านลั่น กระสุนถูกภรรยาล้มลง และกระสุนยังกระเด็นมาถูกมือ และเท้าตนอีก ด้วยความตกใจ จึงขี่รถจักรยานยนต์ไปหากิ๊ก แต่ไม่พบ เลยไปนอนที่กระท่อมนาห่างไป 800 เมตร พร้อมโทรศัพท์ให้กิ๊กมาหาที่กระท่อม เพื่อร่ำลาครั้งสุดท้าย ก่อนตัดสินใจมอบตัว

ผู้ต้องหา บอกอีกว่า ได้โทรศัพท์ไปขอโทษภรรยาที่นอนรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแล้ว ว่าขอให้รอตนพ้นโทษ จากนั้นจะกลับมาอยู่ด้วยกัน 3 คนอีกครั้ง รับปากจะไม่ทอดทิ้งใคร ดูแลอย่างเท่าเทียมกัน เบื้องต้น ตำรวจดำเนินคดี ข้อหาพยายามฆ่า

มอบตัวแล้ว! สามียิงภรรยาสาหัส โมโหถูกรบเร้าให้มีเพศสัมพันธ์