นายจ้างใช้กรรไกรแทง ด.ญ.ชาวลาว วัย 14 ปี ใช้งานเยี่ยงทาส เด็กทนไม่ไหวหนีออกมาขอความช่วยเหลือ แต่หนีเสือปะจระเข้ เจอชายอ้างเป็นพลเมืองดีทำทีช่วยเหลือ ก่อนขืนใจนาน 5 เดือน

ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสมุทรปราการ นำกำลังช่วยเหลือเด็กหญิง ชาวลาว วัย 14 ปี หลังถูกชายที่อ้างตัวเป็นพลเมืองดีจะเข้าช่วยเหลือ หลังทนทุกข์อยู่กับนายจ้างโหด แต่สุดท้ายกลับข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงนานกว่า 5 เดือน

พลตำรวจโท สมพงษ์ ชิงดวง ผู้บัญชาการตรวจคนเข้าเมือง ระบุว่า เด็กหญิงวัย 14 ปี รายนี้ ได้รับการว่าจ้างผ่านทางญาติตัวเองเมื่อปี 2560 ให้มาเลี้ยงแมว ตกลงค่าจ้างอยู่ที่เดือนละ 3,000 บาท แต่กลับถูกทำร้ายร่างกาย ใช้กรรไกรแทง ใบหน้าเต็มไปด้วยบาดแผล ใช้สากกะเบือตีหน้า ใช้ไม้แขวนเสื้อยัดในปาก และ บังคับให้ทำงานโดยไม่ได้ค่าจ้าง และ เมื่อตำรวจพยายามจะเข้าช่วยเหลือ นายจ้างก็นำตัวเด็กหญิงไปซ่อนจนเด็กหญิงคนดังกล่าวทนไม่ไหวหนีออกมาได้

กระทั่ง 24 มีนาคมที่ผ่านมา เด็กหญิงได้ไปเจอกับชายเก็บขยะ ที่ออกอุบายเป็นพลเมืองดีจะให้ที่พักอาศัย แต่เมื่อเด็กหญิงหลงเชื่อใจ ชายคนดังกล่าวกลับข่มขืนกระทำชำเรานาน 5 เดือน จนวันที่ 8 สิงหาคม ตำรวจบุกเข้าไปช่วยเหลือได้สำเร็จ

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็ก ให้การช่วยเหลือ ซ่อนเร้น คนต่างด้าวจากการจับกุม ส่วนนายจ้างได้ออกหมายจับในข้อหา ค้ามนุษย์ และตามจับกุมได้แล้ว 

 

รวบชายอ้างเป็นพลเมืองดีช่วยหญิง 14 ปี เหยื่อตายใจกลับข่มขืนนาน 5 เดือน