ความคืบหน้าชายหนุ่มยืนดื่มน้ำอยู่ดีๆ ถูกกลุ่มวัยรุ่นขี่จักรยานยนต์เข้ามารุมกระทืบ ล่าสุด สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ 1 คน และยังติดตามจับกุมอีก 1 คน

จากที่กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ชายคนหนึ่ง ยืนพิงรถเก๋งและกำลังดื่มน้ำ หน้าร้านสะดวกซื้อ และมีชายวัยรุ่น 3 คน ขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา ซึ่ง 2 คนได้มารุมทำร้ายชายคนดังกล่าว ทั้งเตะ ต่อย จนล้ม แล้วกระทืบศีรษะซ้ำ ส่วนอีก 1 คนไม่ได้ลงมือ เหตุเกิดวันที่ 12 สิงหาคม ย่านลาดกระบัง ซึ่งคลิปได้เผยแพร่ทางสังคมออนไลน์ เพื่อให้ติดตามจับกุมคนร้าย

คุณเกสรา บัวลอย ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับนายสิทธิชัย อายุ 29 ปี ที่ถูกรุมทำร้าย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกลับจากสถานบันเทิง แวะซื้อน้ำ 1 ขวด พอเดินออกจากร้าน มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มาจอดเทียบ

ตะโกนว่า มองหน้าหาเรื่องหรือ ตนเพิ่งดื่มน้ำได้แค่อึกเดียว และตอบกลับไปว่า ไม่ได้มองหน้า แต่กลุ่มวัยรุ่นได้รุมทำร้ายตามที่ปรากฏในคลิป จนหมดสติ

ล่าสุด ตำรวจนครบาลจระเข้น้อย สามารถจับกุมคนร้ายได้ 1 คน อายุ 27 ปี ให้การว่า สาเหุตที่ก่อเหตุเพราะผู้บาดเจ็บเข้าไปซื้อน้ำในร้าน แล้วปิดประตูตู้เย็นเสียงดังใส่ จึงคิดว่า หาเรื่อง

ผู้เสียหาย ยืนยันว่า ไม่รู้จักกับกลุ่มคนร้ายมาก่อน เมื่อวาน ไปชี้ตัวผู้ต้องหา พบว่าไม่มีอาการสำนึกผิด มีหน้าตาท้าทาย และแสดงอาการอยากลุกขึ้นมา ทำร้ายตัวเองซ้ำอีก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่น จนเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจของผู้อื่น

ส่วนผู้ก่อเหตุอีก 1 คนอยู่ระหว่างหลบหนี พบประวัติเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ เพียง 3 วัน อย่างไรก็ตาม จากคลิปจะเห็นว่า กลุ่มวัยรุ่นมากัน 3 คน แต่ 1 คนไม่ได้ลงมือกระทำและพยายามห้ามเพื่อน เจ้าหน้าที่จึงกันไว้เป็นพยาน