เปิดใจเป็นครั้งแรกนักแสดงสาว "นุ๊ก สุทธิดา" หลังปล่อยบ้านหรูให้ชาวต่างชาติเช่าได้ 2 เดือน แทบช็อค!! บ้านพังเละ แถมค้างค่าไฟกว่า 50,000 บาท

นักแสดงสาว นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา เปิดใจ หลังปล่อยบ้านหลังใหญ่ให้คนเช่า ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านที่เคยอาศัยอยู่กับพ่อแม่ แต่ตอนหลังพ่อแม่ย้ายไปอยู่ที่บ้านสวน จึงย้ายออกมาอยู่ที่คอนโด และปล่อยเช่าบ้าน

ผู้เช่าเป็นนักศึกษาชาวจีน 2 คน ก่อนเช่าได้ทำหนังสือสัญญาเช่า ถูกต้องตามกฎหมาย ระบุเช่าเป็นเวลา 2 ปี เดือนละ 80,000 บาท และต้องจ่ายค่าประกัน 2 เดือน ซึ่งโหลดแอปพลิเคชั่นค่าน้ำ-ค่าไฟไว้

เดือนแรกค่าไฟ 20,000 บาท เดือนที่ 2 ขึ้นไปถึง 50,000 บาท ทำให้สงสัย และติดต่อให้ผู้เช่าไปชำระค่าไฟ ทางผู้เช่าก็บ่ายเบี่ยงตลอด หลังจากนั้นไม่นาน ผู้เช่าก็ติดต่อมาว่า ขอย้ายออก โดยไม่เอาเงินประกันจำนวน 160,000 บาท (ค่าเช่า 2 เดือน)

ซึ่ง 1 วันหลังจากนั้น เข้าไปดูที่บ้าน แทบช็อคเมื่อเปิดประตูเข้าไป ในบ้านมีนกฮูกบินออกมา มีการเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์ จุดยากันยุงบนพรม ทิ้งอุจจาระ รั้วประตูบ้านพัง มูลค่าความเสียหายกว่า 200,000 บาท

ตอนนี้ได้เข้าไปแจ้งความกับตำรวจแล้ว เพราะเจอสายชาร์ตแบตเตอรี่เป็น 10 เส้นอยู่ในบ้าน สงสัยว่า เป็นแก๊งคอนเซ็นเตอร์หรือเปล่า กลัวว่าจะมีผลกระทบต่อตนเอง

"นุ๊ก สุทธิดา" โอด!! ให้ต่างชาติเช่าทำบ้านพัง ค้างค่าไฟ 5 หมื่น