อ๊อฟ ศุภณัฐ-ธัญญ่า อาร์สยาม ทั้งร้องทั้งจิ้นสุดสวีทนอกหน้า

             มันส์ตั้งแต่เริ่มซ้อมกันเลยทีเดียว เรียกว่าจัดเต็มครบเครื่องเรื่องร้อง เต้น สำหรับงาน “มหกรรมคอนเสิร์ตเทพธิดาขนนก” ที่จะจัดขึ้นภายในวันอาทิตย์ที่ 18  สิงหาคม ณ ลานเซ็นเตอร์คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ วันนี้เราเลยพาแฟนๆ  มาบุกห้องซ้อมอาร์เอส ซอยลาดพร้าว 15  เหล่าศิลปินต่างนัดกันมาซ้อมเพื่อความพร้อมก่อนที่จะขึ้นคอนเสิร์ตจริง  เริ่มต้นด้วยทางฝั่งนักร้องที่เป็นตัวจริง กุ้ง-สุธิราช วงศ์เทวัญ นำทีมน้องๆในค่าย ธัญญ่า อาร์สยาม ,ต้นข้าว อาร์สยาม และ เพลง อาร์สยาม พร้อมด้วย หนุ่ม อ๊อฟ ศุภณัฐ ที่ขอเข้ามาร่วมซ้อมด้วยอีกคน งานนี้ไม่ใช่มีขวัญใจสาวคู่จิ้น อย่าง ธัญญ่า มาชิมิ คริคริ   ระหว่างกำลังซ้อม ร้องเพลงคู่จิ้นคู่นี้ยังแอบจิ้นกันออกนอกหน้า ไม่เกรงใจรุ่นพี่ใหญ่อย่าง กุ้งสุธิราช ที่นั่งแซวอยู่ด้านข้าง  ต่างคนต่างสลับกันแอบถ่ายคลิปของกันและกัน แถมตอนซ้อมก็แอบสวีทหยอกล้อกันเกินจริงส่วนเพลงคู่  ยังทำเป็นสบตากันหวานฉ่ำ ..  โอ๊ย มดคันไฟมันขึ้นเต็มห้องซ้อมแล้วละค่ะ ... หนุ่มกุ้งเลยแซวไปว่า แหม๋ หยอดกันเก่งงงง ..  ไหนว่าเป็นแค่คู่จิ้นพี่น้องละจ้ะ (ฮาฮ่า ) 

            ต่อไปเป็นฝั่งนักแสดงนำ  ใบเตย อาร์ยาม, จูน-ชลฤดี อมรลักษณ์ ,เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ  กันบ้าง   เริ่มต้นด้วยสาวจูนถึงแม้เจ้าตัวจะไม่มีพื้นฐานการร้อง การเต้นเลย  แต่จูนก็ตั้งใจฝึกซ้อมร้อง เต้น เต็มที่  ส่วนเอี๊ยงถึงแม้จะเคยผ่านร้อง เต้นมาบ้าง แต่เจ้าตัวบอกว่าขอเคาะสนิมนิดนึง อีกนิดก็ไหลลื่นได้แน่ๆ  ปิดท้ายด้วยสาวใบเตย  รายนี้ไม่ต้องห่วงทั้งลีลาและลูกคอไม่เป็นสองรองใคร  ระหว่างซ้อมโยกย้ายกันมันส์สุดๆ  รับรองได้ว่าวันงานแฟนๆไม่ผิดหวังแน่นอน  ท้ายนี้ใบเตยและจูนขอเป็นตัวแทนฝากถึงแฟนๆ ละคร

ใบเตย-จูน  “พอมาซ้อมแล้วอยากให้ถึงวันงานเร็วๆมาก  เพราะสนุกแน่นอน  ขนาดเราซ้อมกันวันนี้ยังสนุกมาก  รับรองแฟนๆได้โยกไปกับพวกเรา  และที่สำคัญไม่เพียงมีแค่ใบเตย จูน วันงานยังมีพี่กุ้ง สุธิราช, พี่ใหม่ สุคนธวา,  พี่ศิรินทรา นิยากร, พี่อ๊อฟ ศุภณัฐ, ธัญญ่า เพลง ต้นข้าว อาร์สยาม ,และพระเอกของเรื่อง เอี๊ยง มาร่วมสร้างความสนุกสนานอีกด้วย  แค่เห็นรายชื่อรับรองเลยว่ามันส์  และที่สำคัญเรายังได้ร่วมลุ้นกันด้วยว่า  ใครจะเป็นดาวดวงใหม่ในงานมหกรรมคอนเสิร์ตเทพธิดาขนนก  อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเราและผู้เข้าร่วมประกวดทุกท่านด้วยนะคะ”