ตำรวจบุรีรัมย์ จับกุมอดีตการ์ดผับชื่อดัง และพวกรวม 7 คน ก่อเหตุรุมทำร้ายหนุ่ม 18 ปี หมดสติริมถนน อ้างไม่พอใจถูกหาเรื่อง และโชว์นิ้วกลางท้าทายก่อน

วงจรปิดบันทึกภาพขณะ ชายฉกรรจ์ 7 คน รุมทำร้ายหนุ่มวัย 18 ปี ทั้งทุบ ต่อย เตะ ยังไม่พอ ยังลากร่างคู่กรณีที่นอนสลบไม่ได้สติ ออกไปอีก ผลัดกันเตะที่ศีรษะและใบหน้า อย่างโหดเหี้ยม เป็นหลักฐานวงจรปิดที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กท่านหนึ่งนำมาเผยแพร่ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าผับ ริมถนนธานี ตำบลในเมือง จังหวัดบุรีรัมย์

ล่าสุดคดีนี้ พันตำรวจเอก ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองบุรีรัมย์ สั่งการให้ชุดสืบสวนแกะรอยคนร้าย นำไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุทั้ง 7 คน หนึ่งในนั้นคือ นายกมลภพ พนารินทร์ อายุ 26 ปี อดีตการ์ดผับชื่อดัง ส่วนที่เหลืออีก 6 คน เป็นนักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

นายกมลภพ อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดื่มอยู่กับเพื่อน บริเวณสถานบันเทิง ห่างจากจุดเกิดเหตุเกือบ 100 เมตร ระหว่างนั้นผู้บาดเจ็บ และเพื่อนนับสิบคน ตะโกนหาเรื่องด้วยถ้อยคำหยาบคาย และหนึ่งในนั้นยกนิ้วกลางใส่ ทำให้มีปากเสียง และชกต่อยกัน ก่อนจะวิ่งไปรุมทำร้ายผู้บาดเจ็บ แต่ไม่มั่นใจว่าเป็นคนที่ชูนิ้วกลางใส่หรือไม่

ขอยืนยันว่า แม้การกระทำจะค่อนข้างรุนแรง เพราะโมโห แต่ไม่มีเจตนาทำร้ายอีกฝ่ายให้ถึงตาย

ด้านผู้บาดเจ็บ ระบุว่า วันเกิดเหตุ กลุ่มคนร้ายมีปัญหากับเพื่อนก่อน และลากเพื่อน 3 คน ไปทำร้ายร่างกายในห้องน้ำ ขณะที่ตนเองพยายามวิ่งหลบหนี แต่ยังถูกตามมาทำร้ายซ้ำ เบื้องต้นบาดเจ็บบริเวณศีรษะและตามร่างกาย

คดีนี้ตำรวจแจ้งข้อหานายกมลภพ พร้อมพวกรวม 7 คน ฐานร่วมกันทำร้ายร่างกาย

 

 

รวบอดีตการ์ดคุมผับกับพวก รุมทำร้ายหนุ่มจนสลบริมถนน