คุมทำแผนนักศึกษาสาววัย 18 ปี คลอดลูกแรกเกิด จับกรอกยาล้างห้องน้ำ ยัดใส่ถุงดำ โยนทิ้งคอนโด อ้างตกใจไม่รู้ว่า ตั้งท้อง

นางสาวออม นักศึกษาหญิง อายุ 18 ปี และแฟนหนุ่ม อายุ 23 ปี ถูกตำรวจภูธรปากเกร็ด คุมตัวมาจุดธูปไหว้พระพุทธรูปและขอขมาทารก บริเวณหน้าโรงพัก ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยใช้สถานที่้แฟลตตำรวจข้างโรงพัก จำลองเหตุการณ์แทน ขณะแม่เด็กโยนถุงดำ ที่มีเด็กทารกอยู่ภายในลงมาจากห้องพักชั้น 3 ของคอนโดย่านถนนแจ้งวัฒนะ -ปากเกร็ด จนเด็กเสียชีวิต เมื่อ 23 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นางสาวออม รับสารภาพว่า หลังจำนนด้วยหลักฐานจากดีเอ็นเอ และกล้องวงจรปิดว่า มาเช่าห้องหักที่คอนโดนี้ได้ 5 เดือน วันเกิดเหตุได้เข้าห้องน้ำ และได้คลอดเด็กออกมา โดยไม่ทราบมาก่อนว่า ตั้งท้อง

หลังเด็กคลอดออกมา ก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก ได้เอาน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกใส่ปากให้เด็ก เพื่อให้เด็กเสียชีวิต ก่อนใช้ผ้าขนหนูพันร่างยัดใส่ถุงดำมัดปากถุง จากนั้น ได้ออกไปที่ระเบียงห้องแล้วโยนลงมาด้านล่าง ก่อนมีพลเมืองดีมาเห็น และนำส่งโรงพยาบาล

ส่วนแฟนหนุ่มปฏิเสธไม่ทราบเรื่องว่า แฟนสาวท้อง คิดว่า แค่อ้วนเท่านั้น และยังให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา

คุณกานต์สินี สิทธิโชติพงศ์ ทีมข่าวช่อง 8 ได้พูดคุยกับนางวันดี หวังจิตต์ ผู้ที่พบเด็กทารกเพศหญิงแรกเกิด พร้อมพาดูถังขยะ จุดที่พบทารกว่า สภาพที่เห็นตอนแรกน่าสงสารมาก ถูกกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ ที่ดวงตาทั้ง 2 ข้าง และปาก ก่อนยัดใส่ถุงดำทั้งที่ยังมีชีวิตแล้วโยนลงมา

วันเกิดเหตุ มีคนจากคอนโดโทรศัพท์มาบอกว่า มีคนนำทารกมาทิ้ง จึงชวนสามีไปดู เห็นถุงดำตกอยู่ระหว่างช่องถังขยะ เมื่อเลื่อนถังออก และแหวกถุงดู พบเป็นเด็กทารกหน้าตาน่ารัก แต่สภาพตอนนั้นแย่มาก ตาและปากเขียวคล้ำ สามีจึงรีบอุ้มไปตรงร้านอาหารใกล้กันเพื่อรอรถพยาบาล

ด้านเจ้าของร้านขายอาหารที่รับตัวเด็กทารกต่อ และนำส่งโรงพยาบาล เล่าพร้อมเปิดรูปทารกขณะเจอในโทรศัพท์ให้ดูว่า สภาพเด็กตอนนั้นน่าสงสารมาก เพราะขณะนั้นฝนตกหนัก ตนพยายามโทรเรียกกู้ภัย

แต่เปลี่ยนใจ นำเด็กขึ้นรถส่วนตัวไปยังศูนย์การแพทย์ปัญญานันทภิกขุ ชลประทานแทน เป็นเรื่องน่าแปลก ที่ขณะนั้นเป็นเวลา 4 โมงเย็น รถติดมาก ปกติต้องใช้เวลา 45 นาที แต่วันนั้น ขับไปถึงโรงพยาบาลเพียง 20 นาที เมื่อถึงมือหมอก็เชื่อว่า เด็กจะรอด กระทั่งเมื่อวานทราบว่า เด็กเสียชีวิต ก็ใจหายมาก

เบื้องต้น แพทย์แจ้งว่าทารก เสียชีวิตจากอวัยวะภายในล้มเหลว จากสารเคมี ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนเตรียมนำตัวส่งศาลฝากขัง และคัดค้านการประตัวต่อไป

นศ.18 อ้างไม่รู้ว่าท้อง จับลูกกรอกยาล้างห้องน้ำโยนคอนโด