ตำรวจคุมตัวนักศึกษาสาววัย 18 ปี คลอดลูกแรกเกิด จับกรอกยาล้างห้องน้ำ ยัดใส่ถุงดำโยนลงมาจากคอนโดฯ ย่านแจ้งวัฒนะ-ปากเกร็ด ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ อ้างตกใจไม่รู้ว่าท้อง

วันที่ 1 ส.ค. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ควบคุมตัว น.ส.ออม นักศึกษาหญิงอายุ 18 ปี และแฟนหนุ่มวัย 23 ปี ไปจำลองแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังก่อเหตุจับลูกวัยแรกคลอดกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ แล้วห่อใส่ถุงดำโยนจากห้องพักทิ้งในถังขยะ ทำให้เด็กเสียชีวิต

จากการสอบสวน นางสาวออม ให้การรับสารภาพ หลังยอมจำนนด้วยหลักฐานดีเอ็นเอ ว่า ตนและแฟนได้มาเช่าห้องพักอาศัยที่คอนโดฯแห่งนี้ได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว วันเกิดเหตุได้เข้าห้องน้ำ และเด็กได้คลอดออกมาโดยตนไม่ทราบว่าท้อง หลังเด็กคลอดออกมาก็ตกใจทำอะไรไม่ถูก จึงเอาน้ำยาล้างห้องน้ำกรอกใส่ปากให้เด็ก เพื่อให้เด็กเสียชีวิต ก่อนใช้ผ้าขนหนูพันร่างยัดใส่ถุงดำมัดปากถุง จากนั้นได้ออกไปที่ระเบียงห้องแล้วโยนลงมาด้านล่าง ส่วนแฟนหนุ่มปฏิเสธไม่ทราบเรื่องที่ท้อง เพราะคิดว่าอ้วน

อย่างไรก็ตาม แพทย์แจ้งว่าทารกที่ถูกทิ้งขยะเสียชีวิตแล้ว เนื่องจากอวัยวะภายในล้มเหลวจากสารเคมี ตำรวจจึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ก่อนเตรียมนำตัวส่งศาลฝากขัง และคัดค้านการประตัวต่อไป

คุมตัวนักศึกษาสาววัย 18 จับลูกเพิ่งคลอดกรอกน้ำยาล้างห้องน้ำ โยนจากคอนโด อ้างไม่รู้ว่าท้อง