ตั้ม โอนนาน ร้องกองปราบอีกรอบ แจ้งจับแก๊งขิมนางเอกเอ็มวีฐานข่มขู่และกรรโชกทรัพย์ พบตัวละครเพิ่มร่วมขบวนการไม่ต่ำกว่า 7 คน

“ตั้ม โอนนาน” อายุ 35 ปี อาชีพรับเหมาออกแบบจัดสวน ผู้เสียหาย พร้อมด้วย นายเกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ หอบหลักฐานเพิ่มเติมมามอบให้ตำรวจกองปราบปราม กรณีถูกหญิงชื่อ “ขิม” หลอกให้คบหาทางเฟซบุ๊กโอนเงินให้ 7 ล้านบาท ในระยะเวลา 4 ปี ทั้งถูกขู่ฆ่า และเรียกเงินไถ่ชีวิตอีก 2 ล้านบาท 

ซึ่งผู้เสียหาย เล่าว่า หลังมีการแจ้งดำเนินคดีกับหญิงสาวที่มาหลอก ปรากฏว่า ตนเองถูกข่มขู่และมีบุคคลต้องสงสัยมาวนเวียนหน้าบริษัท เชื่อว่ามีทำกันเป็นขบวนการ ไม่ต่ำกว่า 7 คน โดยมีขิม เป็นตัวการหลักเนื่องจากขิมมีข้อมูลการติดต่อกับครอบครัวของตนเพียงคนเดียว 

นอกจากนี้มีเพื่อนของขิมอีก 3 ราย คอยเกลี้ยกล่อมตน เวลาทะเลาะกับขิม คนหนึ่งชื่อ "จอย" อ้างตัวเป็นอาจารย์ระดับด๊อกเตอร์ แสดงท่าทีมีวุฒิภาวะ และ "หญิง" เป็นคนเฮฮา อีกคนชื่อ "ปอปอ" อ้างตัวเป็นลูกน้องของนักการเมืองคนหนึ่งในภาคตะวันออก ที่ขอเงินจำนวน 2 ล้านบาท ไปช่วยเคลียร์คดีที่ตนถูกอ้างว่าไปเกี่ยวข้องกับหญิงอีกรายที่เกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติด ส่วนชายอีก 2 คนจะคอยส่งข้อความมาด่าทอทางเฟซบุ๊ก โดยบอกว่าเป็นแฟนขิมห้ามมายุ่ง 

ทนายความผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เดินทางมาในวันนี้เพื่อแจ้งความเพิ่มเติมกับกลุ่มมิจฉาชีพดังกล่าวตามที่ผู้เสียหายกล่าวถึง รวมกับที่เคยมาแจ้งความก่อนหน้านี้เป็น 7 คน ในความผิดฐานร่วมกันข่มขู่กรรโชกทรัพย์ กับฉ้อโกง ซึ่งได้นำหลักฐานคลิปเสียงและภาพถ่ายของ 2 คนร้ายลักษณะเป็นชายแต่งกายเหมือนแก๊งทวงหนี้นอกระบบมาข่มขู่เอาเงินถึงบ้านผู้เสียหาย 

เบื้องต้น ตำรวจกองปราบปรามรับเรื่องไว้ รวบรวมพยานหลักฐานพร้อมสอบปากคำผู้ร้องทุกข์อย่างละเอียด ก่อนตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป.

ตั้ม โอนนาน แจ้งกองปราบ เอาผิดผู้เกี่ยวข้อง หลังถูกข่มขู่ฆ่า