เพจดัง แฉสาวภาพไม่ตรงปกอ้างตัว หม่อมราชวงศ์-ลูกบิ๊กแดง หลอกวิวาห์ คนดังทั้งวงการบันเทิง ศิลปิน นักร้อง นักธุรกิจ ยันนักกีฬา ตกเป็นเหยื่อถูกตุ๋นเงินหลักล้าน

เฟซบุ๊กแฟนเพจบิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผู้หญิงคนหนึ่งได้มีพฤติกรรมต้มตุ๋น หลอกลวงเอาเงินจากคนอื่น โดยแอบอ้างว่าเป็นหม่อมราชวงศ์ และเป็นลูกสาวนายทหารใหญ่ หลอกลวงอ้างเงินขาดมือ ขอเงินจากเหยื่อหลายราย ทั้งคนดังในวงการบันเทิง​ ศิลปิน นักร้อง​ นักธุรกิจและนักกีฬา

ทางเพจระบุว่า มีนักธุรกิจโดนหลอกเงินไป 2 ล้านบาท, นักร้องดังโดนไปเกือบ 2 แสน และนักกีฬาเตรียมจัดงานแต่ง เชิญคนใหญ่คนโตมาเป็นประธาน แต่ก็หนีงานวิวาห์เชิดเงินไปเกือบล้าน

ทางเพจบิ๊กเกรียนได้เปิดเผยแชทของสาวคนดังกล่าวใช้ภาพไม่ตรงปก หลอกเหยื่อว่าเป็นลูกสาวของ พล.อ.อภิรัชต์​ คงสมพงษ์​ ผบ.ทบ.​ โดยสร้างเฟซบุ๊กให้ดูน่าเชื่อถือ รวมถึงใช้ภาพโปรไฟล์เป็นสาวสวยจนเหยื่อหลายรายหลงเชื่อกันเป็นระนาว

ล่าสุดพบผู้เสียหายเป็นนักร้อง​ ผู้สมัครเดอะวอยส์​ ซีซั่น6​ ถูกทักแชทแนะนำตัว​ เป็นหม่อมราชวงศ์​ ก่อนขยับตัวเองเป็นลูก​ ผบ.ทบ.​ คุยผ่านแชท​เอ่ยปากขอเงิน เป็นค่าเสื้อที่สั่งตัดไว้​ 445​ บาท​ รีบโอนทันที​ โดยไม่เห็นหน้าค่าตา และระหว่างที่ติดต่อพูดคุยกัน​ สาวรายนี้ยังดึงเข้ากลุ่มครอบครัว​ มีภาพ​ ของพล.อ.อภิรัชต์​ คงสมพงษ์ ให้ดูน่าเชื่อถือว่าเป็นลูกสาวจริงๆ​

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวช่อง 8 ได้สอบสอบถามไปยังนายทหารระดับสูงของกองทัพบก ระบุว่า ตอนนี้ (11.00 น. ) พลเอกอภิรัชต์ ยังไม่ทราบเรื่องดังกล่าว และรูปโปรไฟล์ไลน์ที่ใช้แอบอ้าง ก็เป็นคนละรูปกับที่ใช้จริง นอกจากนี้ พลเอกอภิรัชต์ มีบุตรแค่ 2 คน คือ ร้อยเอก พิรพงษ์ คงสมพงษ์ (ชื่อเล่น พลุ) และ ร้อยเอกหญิง อมรัชต์ คงสมพงษ์ (ชื่อเล่น เพลิน) ไม่มีบุตรสาวชื่อ จ๊ะเอ๋ และ เม แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ พลเอกอภิรัชต์ เคยถูกโซเชียลมีเดียเล่นงาน ด้วยการสร้างข่าวปลอมว่า พลเอกอภิรัชต์ ให้สัมภาษณ์เตือนนักการเมืองที่จะอภิปรายโจมตีนายกฯ ว่า “การอภิปรายนายกฯ เหมือนปัดขาประเทศ หากใครคิดไม่หวังดี แล้วเกิดความวุ่นวาย ผมก็ต้องออกไปทำงานเพื่อชาติ อย่าบังคับผม” ซึ่งผบ.ทบ. ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง ไม่เคยพูดประโยคดังกล่าว

แฉสาวอ้างตัว" หม่อมราชวงศ์-ลูกบิ๊กแดง" ตุ๋นเงินหลักล้าน