ตำรวจภูธรแสนสุข นำตัวเด็กหญิงอายุ 13 ปี ที่ถูกเพื่อนชายและพวกรวม 4 คน ข่มขืน และถ่ายคลิปไว้แบล็คเมล์ และข่มขู่เรียกเงิน ไปตรวจร่างกายเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดี ขณะที่ตำรวจ อยู่ระหว่างประชุมแบ่งงานในการติดตามตัวคนร้าย

ตำรวจภูธรแสนสุข นำตัวเด็กหญิงอายุ 13 ปี ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา จังหวัดชลบุรี เพื่อตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืน หลังผู้ปกครองพาเด็ก เข้าแจ้งความว่าถูก เพื่อนชายคนสนิท พร้อมกับพวกรวม 4 คน หลอกลวงไปข่มขืน และถ่ายคลิปเก็บเอาไว้ เอาแบล็กเมล์ข่มขู่ขอเงิน 3,000 บาท หากไม่จ่ายเงินจะนำภาพไปในโซเซียล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562

ขณะที่พลตำรวจตรี นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ได้เรียกประชุมชุดสืบาวน เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายทั้ง 4 คน โดยเป็นเยาวชน 2 คน และผู้ใหญ่คนไทย 1 คน และผู้ใหญ่ชาวเมียนมา 1 คน ซึ่งตอนนี้เริ่มรู้เบาะแสแหล่งที่หลบซ่อนตัวแล้ว

หลังจากนี้เตรียมประสานสหวิชาชีพ และ เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคม และความมั่นคงของมุษย์ เข้าร่วมในการสอบปากคำเด็กหญิงผู้เสียหายนเพิ่มเติม และรอผลการตรวจร่างกายของเด็กจากแพทย์ เพื่อนำไปเป็นหลักฐานในการออกหมายจับต่อไป

พาด.ญ.วัย 13 ที่ถูกรุมข่มขืนเข้าตรวจร่างกายพร้อมเร่งรัดคดี