หญิงสาวโพสต์ทวิตเตอร์ ไม่พอใจบล็อกเกอร์รีวิวทานหมูกระทะ ถ่ายติดหน้าตนเองที่อยู่ในร้านตอนกิน แต่กลับไม่เซ็นเซอร์ใบหน้าให้

หญิงสาวผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพและข้อความระบายความในใจ หลังพบว่าภาพของตนเองขณะกำลังทานหมูกะทะ ไปปรากฏอยู่ใน Vlog (ไดอารี่ที่อยู่ในรูปแบบวีดีโอ) ของบิวตี้บล็อกเกอร์คนหนึ่งอย่างชัดเจน และไม่มีการเซนเซอร์ใบหน้า เนื่องจากเธอและเพื่อนๆ นั่งอยู่ที่โต๊ะด้านหลัง โดยบล็อกเกอร์คนดังกว่าวมีผู้ติดตามอยู่ถึงกว่า 6 หมื่น 5 พันคน

ซึ่งหญิงสาวคนนี้ก็ได้โพสต์ทวิตเตอร์เมื่อวันที่ 28 มีนาคม วันที่ไปทานหมูกะทะกับเพื่อนๆ ได้คุยเรื่องการถ่ายคลิปว่ากลัวติดหน้าของตนเอง ซึ่งเมื่อคลิปของบิวตี้บล็อกเกอร์คนดังกล่าวเผยแพร่ ก็พบว่ามีใบหน้าของหญิงสาวกำลังกินหมูกระทะปรากฏอยู่ในคลิปจริงๆ ตามที่คิดไว้

หญิงสาวเจ้าของทวิตเตอร์ จึงได้เรียกร้องไปถึงบล็อกเกอร์และยูทูบเบอร์ทุกคนว่าเวลาไปทำ Vlog (คลิปรีวิว) ตามร้านอาหาร ควรแจ้งคนในร้านก่อน ที่สำคัญควรจะเซนเซอร์ใบหน้าคนที่อยู่ในร้านด้วย เพราะหลายคนก็คงไม่อยากให้มีช็อตนั้นในวิดีโอของคนอื่น ขณะที่ตนเองมีรายได้จากคลิปดังกล่าว ควรที่จะเคารพสิทธิของคนอื่นๆด้วย

ล่าสุด บิวตี้บล็อกเกอร์เจ้าของคลิปดังกล่าว ได้เข้ามาเมนชั่นขอโทษเจ้าของทวิตเตอร์แล้ว พร้อมระบุว่าตอนนี้ได้แก้ไขและเซนเซอร์คลิปให้เรียบร้อยแล้ว และจะระมัดระวังมากกว่านี้ในครั้งหน้า

สาวงง บิวตี้บล็อกเกอร์ รีวิวหมูกระทะถ่ายติดหน้าตอนกิน ไม่เซ็นเซอร์