"ฟลุค-แอปเปิ้ล" อัพเดตสุขภาพครรภ์ เผยตอนนี้ตั้งท้อง ได้ 5 เดือนแล้ว สุขภาพแข็งแรงดี ปลื้มใจได้ลูกสาว เตรียมผ่าคลอดตามฤกษ์เดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมแจงดราม่าหลัง "แอปเปิ้ล" ถูกเม้าท์เป็นคุณแม่วัยใส

สบโอกาสเจอคุณพ่อ คุณแม่ป้ายแดง "ฟลุค จิระ" และภรรยาสาว "แอปเปิ้ล สีสะเหงียน" ทั้งที เลยไม่พลาดที่จะไปอัพเดตสุขภาพครรภ์สักหน่อยว่า เป็นอย่างไรบ้าง หลังตั้งท้องได้ 5 เดือนกว่า ซึ่งทั้งคู่ เล่าว่า ตอนนี้ หายแพ้ท้องแล้ว ทำให้กลับมาทานเยอะขึ้น จนน้ำหนักขึ้นมา 6 กิโล ซึ่งหมอให้ขึ้นเดือนละไม่เกิน 2 กิโล ตอนนี้หมอสั่งให้ควบคุมน้ำหนัก

ส่วนสุขภาพด้านอื่นๆ ตอนนี้ปกติ แข็งแรงสมบูรณ์ดี พร้อมบอกตอนนี้ทราบเพศแล้วว่า ได้ "ลูกสาว" ส่วนชื่อลูก ได้แล้ว แต่ยังไม่แน่ใจ เพราะยังมีความเห็นไม่ค่อยตรงกัน ส่วนเรื่องกำหนดคลอด ได้ดูฤกษ์ไว้ ประมาณเดือนพฤศจิกายน และตั้งใจผ่าคลอด เพราะแอ๊ปเปิ้ลกลัว

ทั้งนี้ ทั้งคู่ยังได้ชี้แจงประเด็นที่แอปเปิ้ลโพสต์ในโซเชียลว่า "คุณแม่วัยรุ่น ไปไหนใครก็คิดว่า แก่แดดมีลูกแต่เด็ก เดี๋ยวนะ! ตอนนี้ 31 จะให้มีลูกตอนไหนเหรอ งงในใจ เค้าคิดว่า เราอายุ 20 เหอๆ จะดีใจ หรือเสียใจดี บ่นๆ" ว่า ตนเองถูกเม้าท์แบบนี้บ่อยๆ จนรู้สึกอึดอัด

โดยเล่าว่า ครั้งนึง ไปเที่ยวเกาหลีด้วยกัน แล้วแอ๊ปเปิ้ล ไปนั่งเก้าอี้สตรีมีครรภ์ ทั้งที่ใส่ชุดคลุมท้อง แต่กลับโดนคนข้างๆด่า ทำให้แอ๊ปเปิ้ล ต้องรีบชี้แจงกลับไปว่า ท้อง

ขณะเดียวกัน แอปเปิ้ล ยังโต้กรณีข่าว หึงสามีหนุ่ม "ฟลุค จิระ" หลังเข้าฉากเลิฟซีนจูบกับ "ดิว อริสรา" ในละคร "มณีนาคา" ว่า เป็นการแซวเล่นขำๆกัน เพราะฟลุค ไม่ได้บอกก่อนว่า มีฉากนี้

ส่วนพระเอกหนุ่ม "ฟลุค" บอกว่า ตอนนี้กระแสละครดีมากๆ ตอนนี้ออนไปได้ 7-8 ตอนแล้ว ขอบคุณแฟนๆช่อง 8 ทุกคนที่ติดตามชม

"ฟลุค-แอปเปิ้ล" รับอึดอัด หลังถูกเม้าท์เป็นคุณแม่วัยใส