คนงานบ้าน "แจ๊ส ชวนชื่น" ถูกเพื่อนบ้านใช้กระถางต้นไม้ทุบหัว จนเสียชีวิต หลังทะเลาะกัน เนื่องจากเพื่อนบ้านขับรถชนแล้วหนี

ตำรวจ สน.มีนบุรี แพทย์ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกกระถางต้นไม้ทุบหน้า โดยที่เกิดเหตุอยู่หน้าบ้านของแจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดัง ผู้ตายชื่อนายพรชัย ดีเสือ อายุ 35 ปี เป็นคนงานซึ่งทำงานล้างเครื่องจักรทำงานในบ้านตลกชื่อดัง สภาพศพสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงสีครีม ไม่สวมรองเท้า นอนตายอยู่ข้างล้อรถของตลกชื่อดัง โดยรถมีรอยกระจกร้าวที่ด้านหน้าฝั่งคนขับ

ทั้งนี้ ที่หน้าบ้านหลังติดกันกับบ้านของแจ๊ส พบร่องรอยทะเลาะวิวาท กระถางต้นไม้แตก มีกองเลือด รองเท้าแตะกระเด็นกระจุยกระจาย และพบปืนบีบีกันดัดแปลงตกอยู่ในจุดเกิดเหต

ทางเจ้าหน้าที่ได้กั้นจุดเกิดเหตุ พร้อมเก็บหลักฐานไว้ และไม่ให้ใครเข้าออกเด็ดขาด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่า ชื่อนายเสฎฐวุฒิ อายุ 36 ปี เป็นเจ้าของที่อยู่หลังติดกัน

สอบสวนพยานให้การว่า นายเสฎฐวุฒิไปขับรถยนต์ ไปชนท้ายรถเพื่อนคนตาย ที่ใกล้กับปากซอยจุดเกิดเหตุ ก่อนจะขับหนีเข้าบ้าน โดยมีกันชนท้ายรถคู่กรณีติดมาด้วย ทางผู้เสียหายและผู้ตาย ขับตามกันมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ เพื่อจะเคลียร์คดีกัน

แต่นายเสฎฐวุฒิถือปืนดัดแปลงมาทะเลาะวิวาทกันที่หน้าบ้าน แต่ปืนยิงไม่ออก จึงเอากระถางต้นไม้ทุบใส่หัวผู้ตาย พร้อมเอาไม้ตี จนผู้ตายกระเสือกกระสนไปเสียชีวิตที่จุดเกิดเหตุ ส่วนทางผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปทันที

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะสอบปากคำพยาน พร้อมติดตามตัวคนก่อเหตุ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คนงานบ้านตลกชื่อดัง ถูกทำร้ายเสียชีวิตหน้าบ้าน ย่านนิมิตรใหม่