ช่อง 8 ขอแสดงความเสียใจ ต่อการจากไปของคุณแม่ ป้าน้อย ผัดไท ที่จังหวัดนครสวรรค์ ซึ่งเคยออกรายการคุยข่าวปากท้อง และในฐานะลูกยอดกตัญญู ขายผัดไทอาหารตามสั่ง เลี้ยงพ่อแม่และน้องชายป่วยติดเตียงมานานกว่า 20 ปี

นางสาวคนึงน้อย ศรีสุวรรณ หรือ ป้าน้อย ผัดไท โผเข้ากอดทีมข่าว คุณนฤชา กมุทโยธิน และทีมงาน เป็นตัวแทนฝ่ายข่าวช่อง 8 ร่วมงานฌาปนกิจศพนางติ๋ว ศรีสุวรรณ อายุ 81 ปี คุณแม่ของป้าน้อยที่เสียชีวิตด้วยโรคเบาหวานและโรคชรา 

พร้อมขอบคุณทีมข่าวช่อง 8 ที่คอยช่วยเหลือครอบครัว จนถึงวาระสุดท้าย พร้อมทั้งขอขอบคุณธารน้ำใจจากคนไทยทั้งประเทศที่ยื่นมือให้ความช่วยเหลือ แม้จะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน 

สำหรับ นางสาวคนึงน้อย หรือ ป้าน้อย ผัดไทย เคยออกรายการของทางช่อง 8 ทั้งรายการข่าว รายการคุยข่าวปากท้อง ในฐานะเป็นบุคคลตัวอย่างเรื่องความกตัญญู ไม่คิดท้อแท้กับชีวิต เพราะป้าน้อย ตัวคนเดียวต้องดูแลพ่อ แม่ ที่ป่วยติดเตียง และน้องชายที่บกพร่องทางสมองมานาน 20 กว่าปี ด้วยการขายอาหารตามสั่งและผัดไท รสชาติเป็นที่ติดอกติดใจของลูกค้า แถมให้เยอะราคาไม่แพง 

หลังจากนี้ป้าน้อยบอกว่า จะเดินหน้าขายผัดไท อาหารตามสั่งเหมือนเดิม เพราะยังเหลือน้องชายอีกคนที่ต้องดูแล ทางช่อง 8 ก็ขอเป็นกำลังใจให้ป้าน้อยต่อสู้ชีวิตต่อไป

"ป้าน้อย ผัดไท ยอดกตัญญู" ตื้นตัน ช่อง8 ร่วมงานศพแม่