กู้ภัยหญิงอายุ 29 ปี สุดงง!! ยืนขายของอยู่หน้าโรงเรียน ย่านบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ จู่ๆ มีเสียงคล้ายระเบิด ก่อนพบว่า มีรอยไหม้ เขียวที่ขา

หญิงอายุ 29 ปี ชาวอำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นอาสาของมูลนิธิร่วมกตัญญู จุด สภ.บางบ่อ / เข้ารักษาอาการบาดเจ็บ ที่โรงพยาบาลบางบ่อ หลังจากถูกสะเก็ดคล้ายระเบิด ไม่ทราบชนิด ที่บริเวณขา เป็นเเผล และมีรอยเขียวไหม้

โดยผู้บาดเจ็บเล่าว่า ช่วงเย็นวานนี้ (1 ก.ค.) ขณะที่กำลังขายของ อยู่หน้าโรงเรียนบางบ่อวิทยาคม จู่ๆ ได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น ก่อนไฟฟ้าจะดับ ตนเองรู้สึกปวด และเจ็บที่บริเวณขาซ้าย พบ มีบาดแผลเขียว ไม่มีเลือดไหลออกมา

เมื่อมองดูรอบๆ จึงพบเศษกระดาษคล้ายชิ้นส่วนของประทัดยักษ์ หรือระเบิดปิงปอง หรือพลุ ที่คาดว่า จะตกลงมาบริเวณที่ตนเองยืน แล้วเกิดการระเบิด รวมทั้งหลังคารถเข็นขายของ ได้รับความเสียหายขาดเป็นรูโหว่

ตนเองไม่ทราบว่า วัตถุดังกล่าว มาจากทิศทางไหน และขณะนั้นที่เกิดเหตุ มีกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมาก แต่ก็ไม่ได้เห็นความผิดปกติแต่อย่างใด อีกทั้งช่วงเกิดเหตุ มีกระแสไฟฟ้าดับ จึงคิดว่า อาจเกิดจากการระเบิดบนเสาไฟฟ้า

แต่เมื่อตรวจสอบโดยละเอียด กลับไม่พบสิ่งผิดปกติใดๆ บนเสาไฟฟ้า และบริเวณดังกล่าว ไม่มีหม้อแปลงไฟฟ้า จึงยังไม่ทราบสาเหตุที่แท้จริง ทั้งนี้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สร้างความงุนงง แก่ตนเอง และผู้ที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุอย่างมาก