พระลูกวัดไม่เชื่อ เกิดเหตุเด็กชายวัย13 ปี ข่มขืนเด็กหญิงวัย14 ปี จริง ขณะที่ตำรวจ เผยเรื่องนี้มีผู้ต้องหามากกว่าเด็กชายอายุ 13 ปี หลังพบพิรุธ เด็กหญิงผู้เสียหาย ร้องขอไม่อยากกลับบ้านมาอยู่กับพ่อบุญธรรมที่พามาแจ้งความ

พ่อบุญธรรมเด็กหญิงวัย 14 ปี ที่อ้างว่าลูกสาว ถูกเด็กชายวัย 13 ปี ข่มขืนที่วัดแห่งหนึ่งในอำเภอสองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เข้าพบตำรวจ สภ. สองพี่น้อง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังตำรวจพาลูกสาวไปสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพ 

คุณ นฤพล อาจหาญ ผู้สื่อข่าวช่อง 8 พูดคุยกับพ่อบุญธรรม ยืนยันว่า มีเหตุการณ์ข่มขืนเกิดขึ้นจริงที่วัดและรีสอร์ทแห่งหนึ่ง ส่วนกระแสข่าวที่อ้างว่ามีการเรียกรับเงินจากผู้ปกครองฝ่ายชายยืนยันไม่ใช่เรื่องจริง และลูกสาวของตนไม่เคยคบหากับฝ่ายชายมาก่อน 

พ่อเด็กหญิง ยังระบุว่า ติดใจสาเหตุที่ตำรวจพาตัวลูกสาวไปอยู่ที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสุพรรณบุรี โดยไม่แจ้งให้ทราบ ซึ่งตำรวจชี้แจงว่าเป็นความต้องการของเด็กหญิงเอง ว่าไม่อยากกลับมาอยู่กับพ่อบุญธรรม

ตำรวจยังให้ข้อมูลสำคัญว่า คดีพบพิรุธ โดยเฉพาะเด็กหญิงไม่อยากกลับบ้าน และคดีนี้ อาจมีผู้ต้องหามากกว่า 1 คน ซึ่งไม่เกี่ยวข้องกับคดีข่มขืนระหว่างเด็กหญิงและเด็กชาย อยู่ระหว่างสอบสวนเพิ่มเติม 

คุณนฤพล ยังพาไปสำรวจห้องน้ำวัดจุดเกิดเหตุ พูดคุยกับ พระปิยบุตร พระลูกวัด ให้ข้อมูลยืนยันว่าเคยเห็นเด็กหญิงวัย 14 ปี เดินทางมาที่วัดแห่งนี้บ่อย พร้อมกับเพื่อนสาว และยืนยันไม่มีทางเกิดเหตุข่มขืนได้ เนื่องจากห้องน้ำดังกล่าวเป็นห้องน้ำของพระที่อยู่ใกล้กลับกุฎิ ดังนั้นหากเกิดเหตุร้ายต้องมีคนได้ยิน 

ส่วนผู้ปกครองของเด็กชายวัย 13 ปี โดยเฉพาะย่า ของเด็กชายปฏิเสธที่จะให้ข้อมูล เพราะยังเครียดและกังวลต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ส่อแววโอละพ่อคดีพ่อร้อง ด.ญ.วัย 14 ถูก ด.ช.วัย14 ข่มขืน