หญิงสาวนั่งรถตู้โดนสาร ถูกหนุ่มหื่นลวนลามจับก้นไปสูดดม ระหว่างนั่งอยู่ในรถ แต่เธอไม่ยอมปล่อยให้ผ่านไป จะทำอย่างไร ไปชมคลิปกันก่อน

คลิปเหตุการณ์ ขณะหญิงสาวคนหนึ่ง ตะโกนสั่งให้รถตู้โดยสารจอดรถ เพื่อจะไล่ชายใส่เสื้อดำลงไป เพราะสุดทนที่มาลวนลามจับก้น จนหญิงสูงวัยที่นั่งอยู่ด้านหน้าปลอบใจให้หญิงสาวใจเย็น และอดทน แต่เธอไม่ยอม ยังคงโวยวายต่อว่า พร้อมกับพยายามจะไล่คนขับลงจากรถให้ได้ 

กระทั่งรถตู้ยอมจอด หญิงสาวก็ใช้เท้าถีบชายเสื้อดำลงจากรถ นอกจากนี้ ยังมีอีกคลิปที่แสดงให้เห็นว่า ชายเสื้อดำหันมามองหญิงสาวขณะนั่งอยู่ด้านหลังด้วยสายตาแทะโลม ก่อนจะถูกไล่ลงจากรถไป 

คลิปทั้ง 2 คลิป นี้ดังกล่าว เป็นหลักฐานที่หญิงสาวที่ประสบเหตุ ถ่ายเอาไว้ แล้วนำไปโพสต์เตือนภัยในเฟซบุ๊ก เล่าว่า เมื่อวานนี้ขึ้นรถตู้โดยสารสายรังสิต – นครนายก เพื่อกลับบ้านที่ อ.บ้านนา จ.นครนายก โดยจังหวะที่ก้าวขึ้นรถ ผ่านชายเสื้อดำ รู้สึกเหมือนมีอะไรมาถูกก้นของตน ตอนแรกก็ไม่เอะใจ คิดว่าโดนสิ่งของ

กระทั่งเห็นหญิงสาวที่นั่งติดกับชายเสื้อดำ ซึ่งตนคิดว่าเป็นแฟนของชายเสื้อดำ พยายามเบี่ยงตัวออก และได้ยินชายเสื้อดำพูดจาลวนลามหญิงสาวคนนี้ จึงรู้ว่าชายคนดังกล่าวน่าจะเป็นชายโรคจิต เลยเรียกให้หญิงสาวคนดังกล่าวมานั่งกับตนที่เบาะหลัง 

จากนั้นชายเสื้อดำ ยังพยายามเอามือมาโดนตัว แถมหันมามองด้วยสายตาหื่นกาม ตัดสินใจลุกขึ้นมาโวยวาย เนื่องจากเห็นชายในคลิปทำกับผู้หญิงหลายคนในรถและไม่มีใครกล้า ทำให้ชายคนนี้ก็ยิ่งทำหนักขึ้น และมาโดนกับตนเองด้วย 

ผู้เสียหาย บอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอุทาหรณ์ให้กับตนเองได้หลายอย่าง อย่างแรกได้โละเสื้อผ้าที่ไม่ค่อยมิดชิดออกมาขาย และอยากให้ผู้หญิงด้วยกันแต่งตัวให้มิดชิด แต่ไม่ว่าจะแต่งตัวมิดชิดมากแค่ไหนก็ตามก็ยังอาจจะเจอเหตุการณ์แบบนี้ได้ อย่างตนเองวันเกิดเหตุก็แต่งตัวมิดชิด ยังเกิดเหตุ เมื่อเกิดเหตุแล้วก็ขอให้ตั้งสติ อย่ากลัว อย่าอาย หากในบริเวณที่เกิดเหตุมีคนเยอะให้เสียงดังไว้ก่อน 

ด้านพ่อหญิงสาว บอกว่า ดีใจที่ลูกสาวปลอดภัย และอยากเตือนภัยให้หญิงสาวที่เจอแบบเดียวกับลูกสาว อย่าไปยอม เพราะจะทำให้คนที่ก่อเหตุย่ามใจ ไปทำกับคนอื่นอีก ขนาดลูกสาวของตน แต่งตัวมิดชิด ยังถูกลวนลามเลย

เปิดใจสาวใจเด็ด ไล่หนุ่มหื่นลวนลามบนรถตู้ลงกลางทาง