พ่อและญาติหนุ่มราชทัณฑ์ ผู้ชำนาญการ 4 เรือนจำกลางลพบุรี ที่พลัดตกลงมาจากห้องพักชั้น 4 เสียชีวิตปริศนา เมื่อ 6 เม.ย.62 เข้าขอความช่วยเหลือกองปราบคลี่คลายคดี สงสัยเป็นการฆาตกรรม

นายบุญนำ สาสาย อายุ 61 ปี พ่อของนายเอกสิทธิ์ สาสาย อายุ 34 ปี เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ เรือนจำกลางลพบุรี นำหลักฐานภาพถ่ายในที่เกิดเหตุ เข้าร้องขอความช่วยเหลือกับตำรวจกองปราบปราม หลังไม่เชื่อว่า ลูกชายพลัดตกจากห้องพักชั้น 4 เสียชีวิต เพราะเมาสุรา จากการสังสรรค์กับเพื่อน เมื่อ 6 เมษายนที่ผ่านมา

นายบุญนำ ไม่เชื่อว่าลูกชายจะพลัดตกลงมาจากระเบียงห้องได้ เพราะระเบียงสูงกว่า 1 เมตร และก่อนหน้านี้ลูกชาย เล่าว่า กำลังมีปัญหากับเพื่อนราชทัณฑ์ที่เรือนจำเดียวกัน เพราะ ปพบว่ามีเจ้าหน้าที่บางคนทุจริตเงินฝากนักโทษที่ญาตินำมาฝาก ทำให้ยิ่งมั่นใจว่า ลูกชายน่าจะถูกฆาตกรรม 

ที่ผ่านมาเคยไปขอให้ตำรวจท้องที่ตรวจสอบคดีนี้อย่างละเอียด แต่กลับไม่ได้รับความสนใจ และยังไม่เคยเรียกตัวเพื่อนที่ดื่มสุราด้วยกันมาสอบปากคำ จนผ่านมานานเกือบ 3 เดือน ก็ยังไม่คืบหน้า จึงอยากให้กองปราบช่วยสืบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสอบปากคำนายบุญนำ อย่างละเอียด เพื่อนำมาพิจารณาควบคู่กับพยานหลักฐาน ก่อนส่งต่อไปยังผู้บังคับบัญชาพิจารณา

ญาติหนุ่มราชทัณฑ์ตกห้องพักร้องกองปราบ สงสัยฆาตกรรม