เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผย เตรียมออกหมายจับ คนร้าย "ฆ่าปาดคอ" ชายเร่ร่อนวัย 65 ปี ที่ลานจอดรถหัวลำโพง

จากกรณี ชายเร่ร่อนถูกอาวุธมีคม ปาดคอจนเสียชีวิต บริเวณริมฟุตบาท ลานจอดรถจักรยานยนต์ด้านข้างสถานีรถไฟหัวลำโพง

ล่าสุด พ.ต.ท. จักรพันธ์ จันวนา สารวัตรใหญ่ สถานีตำรวจรถไฟนพวงศ์ เผยว่า ความคืบหน้าของคดีในขณะนี้ได้มีการสอบปากคำไปพยานไปแล้วหลายปาก รวมไปถึงชายเสื้อขาวที่ปรากฎอยู่ในคลิปวงจรปิด ขณะเกิดเหตุด้วย ซึ่งตำรวจทราบตัวคนร้ายแล้ว จากการเทียบลักษณะรูปพรรณสัณฐานของผู้ก่อเหตุ โดยใช้ภาพที่ได้จากกล้องวงจรปิดไปเทียบกับบันทึกประวัติคนเร่ร่อน ซึ่งขอเวลาอีก 3-5 วัน เพื่อยืนยัน ชื่อของคนร้ายที่ชัดเจนอีกครั้ง จากนั้นจะออกหมายจับต่อไป ขณะนี้คาดว่าคนร้ายน่าจะออกนอกพื้นที่แล้ว แต่ยังไปไม่ได้ไกล เนื่องจากคนร้ายเป็นคนเร่ร่อน ไม่มีเงินในการเดินทาง ส่วนสาเหตุของการก่อเหตุเช่นนี้ คาดว่ามาจากการแย่งอาหาร หรือ แย่งที่นอนกัน

ด้าน นางสาวเจง แซ่เฮา อายุ 62 ปี แม่ค้าที่ขายของอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ เผยกับทีมข่าวว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่บริเวณที่เกิดเหตุมานานประมาณ 2 ปีแล้ว โดยตอนกลางวันจะเดินเก็บขวดขาย ส่วนตอนกลางคืนก็จะไปนอนอยู่บริเวณที่เกิดเหตุเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2-3 วันก่อน ผู้เสียชีวิตได้เถียงกับชายคนหนึ่งซึ่งเป็นคนเร่ร่อนเหมือนกัน และคาดว่าจะเป็นผู้ที่ก่อเหตุ โดยทะเลาะกันเรื่องกระดาษที่จะใช้ปูนอน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันมาแล้วนานๆครั้ง แต่ช่วงสัปดาห์นี้ทะเลาะกันบ่อยประมาณ 3 ครั้ง ก่อนเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด เนื่องจากการก่อเหตุดังกล่าว ถือเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจและสะเทือนขวัญ

เตรียมออกหมายจับ "มือมีด" ปาดคอคนเร่ร่อน เสียชีวิต ที่หัวลำโพง