เตรียมสอบปากคำเด็กหญิงอายุ 14 ปี เพิ่ม หลังแจ้งความถูกเด็กชายอายุ 13 ปี ลวงไปข่มขืนในห้องน้ำวัด ย่าฝ่ายชายยัน ทั้งคู่เคยคบหากันมาก่อน แต่ไม่พอใจที่ถูกบอกเลิก

ทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิตเหตุภายในวัดแห่งหนึ่ง ที่อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี หลังผู้ปกครองเด็กหญิงอายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.3 เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.สองพี่น้อง ว่า เด็กชายอายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม. 2 (อยู่คนละโรงเรียนกัน) ลวงไปล่วงละเมิดทางเพศภายในห้องน้ำวัด และจะพาพวกมารุมโทรม 

เด็กหญิง เล่าว่า กลางเดือนพฤษภาคม ฝ่ายชายทักเฟซบุ๊กมาหา จากนั้นโทรศัพท์มาชวนบอกว่าจะมารับไปเที่ยว จึงนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ไปด้วยโดยไม่ได้บอกคนทางบ้าน และถูกบังคับพาเข้าไปในห้องน้ำวัด ก่อนถูกบังคับล่วงละเมิดทางเพศ 

จากนั้นช่วงปลายเดือนพฤษภาคม ยังถูกลวงพาโรงแรมม่านรูดอีกครั้ง จากนั้นมีอาการเจ็บที่ท้อง และอวัยวะเพศมีเลือดไหล ผู้ปกครองจึงเค้นถามจนรู้ความจริง และเข้าไกล่เกลี่ยกับเด็กชายคู่กรณี แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความ 

ล่าสุดพันตำรวจตรีภาวิต ปรีนคร สารวัตรสอบสวน สภ.สองพี่น้อง เชิญย่า และเด็กชายอายุ 13 ปี เข้ามาสอบสวน ให้การอ้างว่า เด็กทั้งสองคนติดต่อกันทางเฟซบุ๊ก และคบหากันมาได้ระยะหนึ่ง ก่อนนัดกันมามีเพศสัมพันธ์กัน ต่อมาทางฝ่ายชายได้บอกเลิกฝ่ายหญิง ทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจนำเรื่องไปบอกผู้ปกครอง พร้อมเรียกค่าเสียหายเป็นทองคำ 2 บาท และเงินสด 20,000 บาท แต่ตนเองไม่มีเงินจ่าย 

จากนี้ ตำรวจจะพาเด็กหญิงไปตรวจร่างกาย และอยู่ระหว่างรอการสอบสวนจากเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพเพิ่มเติม ส่วนเด็กชายอายุ 13 ปี ถูกแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร 

ส่วนคลิปเสียงที่มีการบันทึกไว้ขณะเกิดเหตุ ยังไม่ขอเปิดเผยเนื่องจากเป็นหลักฐานในสำนวน 

ขณะที่แม่ค้าในละแวกวัด ให้ข้อมูลอีกด้าน ระบุว่า วันเกิดเหตุไม่มีใครรู้ว่าเกิดเหตุการข่มขืนได้ห้องน้ำของวัด ไม่มีใครได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือแต่อย่างใด จึงคาดว่าน่าจะเป็นการสมยอม และเหตุการณ์ก็ผ่านมาตั้งนาน ทำไมถึงเพิ่งไปแจ้งความ

หาหลักฐานคลี่คดีเด็กหญิง 14 ปี ถูกเพื่อนชาย 13 ปี ข่มขืน