พี่ชายไม่พอใจน้องชายต่างพ่อเปิดเพลงดัง ทุ่มลำโพงทิ้ง จนน้องแค้นพาพวกรุมกระทืบ ก่อนคว้ามีดแทงคอ พี่ต้องวิ่งหนีตายเข้าป่ากลางดึก

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือ ชายอายุ 26 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกมีดทำครัวแทงเข้าที่ลำคอข้างขวาจนเป็นแผลลึก ร้องขอความช่วยเหลืออยู่บริเวณริมถนนสายศรีราชา -หนองค้อ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี เพื่อนำตัวส่งโรงพยาบาล 

สอบถามภรรยาผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองและผู้บาดเจ็บเดินทางมาจากนครราชสีมา เพื่อมาเยี่ยมแม่แฟนที่ป่วยนอนพักอยู่ที่บ้าน ตนเองและแฟนนอนอยู่ด้านล่าง ส่วนน้องชายต่างพ่อและเพื่อนน้องชาย นอนอยู่ด้านบน 

ในวันเกิดเหตุ ตนเองกับแฟนทะเลาะกันอยู่ ส่วนน้องชายกับเพื่อนก็เปิดเพลงเสียงดังมากในช่วงกลางดึก แฟนไม่พอใจไปยกลำโพงทุ่มลงมาด้านล่าง จนทะเลาะกับน้องชายและพวก ถึงขั้นรุมชกต่อยกัน และน้องชายแฟนไปคว้ามีดทำครัวมาแทงพี่ชายตัวเอง 

หลังเกิดเหตุ ผู้บาดเจ็บได้วิ่งหนีออกจากบ้านไปไกลกว่า 2 กิโลเมตร เพื่อหาที่หลบซ่อนในพงป่าหญ้า เพราะกลัวว่าน้องชายจะพาพวกมารุมทำร้ายอีก จนเช้าวันนี้ จึงให้เจ้าหน้าที่ตามหาเพื่อช่วยเหลือ 

ส่วนน้องชายที่ก่อเหตุหนีออกจากบ้านไปหลังเกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามตัวอยู่ 

ขณะที่แม่ของทั้งคู่ ไม่ขอให้รายละเอียดเรื่องดังกล่าว โดยบอกว่า อยากให้เป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด ไม่อยากให้พี่ชายเอาเรื่องน้อง

ศึกสายเลือด น้องชายต่างพ่อใช้มีดแทงคอพี่ชายวิ่งหนีตาย