รวบ 2 ผู้ต้องหาเครือข่าย "ปุ๊กกี้" พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ รุดสอบปากคำด้วยตัวเอง

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 24 มิ.ย.62 พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.พร้อม พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส.และเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด คุมตัวนายกันต์ธร หรือมิว แก้วกระจ่าง อายุ 28 ปี และนางสาวธาริณี ขาวบัณฑิต อายุ 23 ปี ชาว จ.พังงา ทั้ง 2 เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับคดียาเสพติด มาสอบปากคำพร้อมขยายผลที่กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด หลังจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 2 คนได้ที่ได้ที่จุดรับส่งผู้โดยสารท่าเรือลมพระยา ภายในบริเวณท่าเรือเกาะพะงัน หมู่ 1 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จว.สุราษฏร์ธานี

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 17 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.ปส. ร่วมกับเจ้าพนักงาน สำนักงาน ป.ป.ส. จับกุม น.ส.พริสซิลลา ปริศนา จิวเมลลี่ หรือปุ๊กกี้ ชาลาล่า อายุ 40 ปี กับพวก 3 คน พร้อมของกลาง เคตามีน น้ำหนักร่วมสิ่งห่อหุ้ม ประมาณ 5.2 กิโลกรัม และของกลางอื่นๆ อีกหลายรายการ ที่บ้านเลขที่18/118 ซ.รามอินทรา 65 รามอินทรา แขวงท่าแร้ง เขต บางเขน กทม.

ซึ่งจากการตรวจสอบการเงินของ “ปุ๊กกี้“ พบว่ามียอดเงินหมุนเวียนจำนวนมาก มีบุคคลที่เกี่ยวข้องกับการทำธุรกรรมทางการเงินของ ปุ๊กกี้ จำนวนหลายคน และเมื่อดูจากพยานหลักฐานอื่นๆ ประกอบด้วยแล้วพบว่า มีนายกันต์ธร ทำหน้าที่เป็นผู้จัดหายาเสพติดให้กับกลุ่มของ“ปุ๊กกี้“

จากการสืบสวนและตรวจสอบข้อมูลพบว่า นายกันต์ธร ได้เดินทางไปยังพื้นที่ จ.สุราษฎร์ธานี จึงติดตามตัว จนกระทั่งเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน เวลาประมาณ 13.30 น. ก็พบนายกันต์ธร และน.ส.ธาริณี ยืนอยู่บริเวณจุดรับส่งผู้โดยสารท่าเรือลมพระยา ภายในบริเวณท่าเรือเกาะพะงัน หมู่ 1 ต.เกาะพะงัน อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ก่อน เข้าจับกุมไว้ได้

รวบ 2 สามีภรรยา ส่งยาเสพติดให้ "ปุ๊กกี้"