ตำรวจจับกุมพ่อเมา ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาลูกชายนอนป่วยเป็นโรคไต โชคดีแม่-พี่สาวเข้าช่วยเหลือทัน ตำรวจยังไม่แจ้งข้อหา รอสร่างเมาก่อนสอบปากคำ

ตำรวจทุ่งสองห้อง รับแจ้งเหตุ ชายได้รับบาดเจ็บ ถูกราดน้ำมันแล้วจุดไฟเผา ภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ซอยแจ้งวัฒนะ 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ

โดยภายในห้องพักชั้น 8 มีกลิ่นน้ำมันเบนซินคละคลุ้งไปทั่ว และ ยังพบชายหนุ่มอายุ 38 ปี เป็นผู้ป่วยโรคไตช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ นอนร้องด้วยความเจ็บปวด ตามขาและลำตัวมีบาดแผลถูกไฟไหม้ ตรวจสอบ ภายในห้องพัก พบ ผ้าเปียกชุ่มด้วยน้ำมัน และ ขวดน้ำพลาสติกภายในมีน้ำมันเบนซิน ใกล้กันพบ เทียนสีขาว 1 เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ต่อมา ตำรวจควบคุมตัว ชายอายุ 64 ปี ผู้ก่อเหตุและเป็นพ่อของผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่สน.ทุ่งสองห้อง

สอบสวน พี่สาวของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า เมื่อเวลา 4 ทุ่ม ได้กลิ่นเหม็นไหม้ออกมาจากห้อง เมื่อเปิดประตูเข้าไปเห็นมีกลุ่มควันออกมาจากห้อง โดยพ่อของตนเดินสวนออกมาในสภาพมึนเมา สำหรับผู้ก่อเหตุ คาดว่า จะเป็นพ่อของตน เพราะ มักชอบดื่มสุราเป็นประจำ และ ทำร้ายร่างกายแม่ แต่ในวันนี้ก็ไม่ทราบว่าสาเหตุที่ลงมือจุดไฟเผาน้องชายเกิดจากเรื่องอะไร

เบื้องต้น ตำรวจยังไม่มีการแจ้งข้อหา เนื่องจากต้องรอให้ผู้ก่อเหตุ สร่างจากอาการเมาจึงจะสอบปากคำได้ เพื่อหาสาเหตุการก่อเหตุ ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

รวบพ่อขี้เมา ใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาลูกชายนอนป่วยโรคไต