พ่อของนิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ที่กระโดดตึก เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำใจไม่ได้ หลังลูกสาวเสียชีวิต ใช้อาวุธปืนจ่อขมับยิงตัวเองตายภายในห้องนอนลูกสาว

ตำรวจ สภ.เมืองระยอง ตรวจสอบเหตุผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่่ง ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย อยู่ภายในห้องชั้นบน ซึ่งเป็นห้องนอนใต้หลังคาบ้าน

สภาพนั่งล้มพับ ในมือขวายังถือปืนพกสั้น มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา กระสุนทะลุถูกผนังห้อง เลือดไหลนองทั่วพื้นและที่ฝาผนัง ตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ห่างจากศพผู้ตายเล็กน้อยพบกระเป๋าเป้สีดำ วางอยู่บนกระเป๋ามีซองกระสุน ภายในมีลูกกระสุนอยู่ 10 ลูก

สอบสวนภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ในช่วงเช้า ตนเองได้ออกจากบ้านไปทำธุระ พอกลับเข้ามาช่วงบ่ายสองโมงเศษ เห็นบ้านเงียบ จึงขึ้นไปที่ห้องชั้นบน ซึ่งเคยเป็นห้องนอนของลูกสาวคนเล็ก ที่เพิ่งจะเสียชีวิตไป และต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่า สามีเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุ คาดว่า น่าจะมาจากความเครียด ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ลูกสาวคนเล็ก นิสิตชั้นปีที่ 3 คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน กระโดดลงมาจากอาคารเรียนเสียชีวิต จนเป็นข่าวโด่งดัง

และเมื่อไม่นานมานี้ ผู้ตายก็ยังต้องออกจากงาน ที่เคยทำในตำแหน่งผู้บริหาร เมื่อมาอยู่บ้านก็มักจะบ่นว่า ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกสาว ซึ่งทางบ้านก็ให้การดูแลกันอย่างใกล้ชิด แต่ก็ยังมาเกิดเรื่องขึ้น

ทั้งนี้ ญาติๆ ได้แสดงความกังวลกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเป็นห่วงลูกสาวคนโตของผู้ตาย เพราะลูกคนโตที่กำลังเรียนอยู่ที่กรุงเทพฯ เคยขู่ว่า ถ้าพ่อฆ่าตัวตายก็จะฆ่าตัวตายตาม 

พ่อนิสิต ม.เกษตร ที่โดดตึก ยิงตัวตายในห้องนอนลูกสาว