เกิดเหตุตะลุมบอนกลางวงไฮโลข้างลานจอดรถคอนโด ยกพวกกว่า 10 คนไล่ทำร้ายกัน เจ็บ 3 คน สาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน เพราะพยานสองฝ่ายให้การไม่ตรงกัน

ตำรวจสายตรวจของ สภ.สำโรงเหนือ เข้าระงับเหตุชุลมุน มีการใช้อาวุธเข้าทำร้ายร่างกายกัน มีผู้ก่อเหตุจำนวนมาก เหตุเกิดข้างลานจอดรถของคอนโดแห่งหนึ่งริมถนนเทพารักษ์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

ในที่เกิดเหตุ พบผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่ายรวมกว่า 10 คน โดยมีอาวุธทั้งท่อเหล็ก ไม้ ไล่ทำร้ายร่างกายกัน บริเวณสิ่งปลูกสร้างเป็นเพิงพักไว้ สำหรับลักลอบเล่นการพนันจำพวกไพ่และไฮโล

หลังจากเหตุการณ์สงบ พบว่า มีผู้บาดเจ็บถูกตีที่ศีรษะและตามร่างกาย ทั้งหมด 3 คน เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าปฐมพยาบาลและให้ความช่วยเหลือส่งโรงพยาบาล

สอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า นายมานะ อายุ 54 ปี หนึ่งในผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นกรรมการดูแลคอนโดแห่งนี้ ได้เข้าไปตักเตือนกลุ่มของคู่กรณีที่มาดื่มเหล้าที่ท้ายรถกระบะ และจอดรถจักรยานยนต์ขวางทางผู้พักอาศัยคนอื่น จนลูกบ้านไม่สามารถเลี้ยวรถได้

จึงสร้างความไม่พอใจให้กับฝ่ายคู่กรณี ก่อนที่จะมีปากเสียงกัน และเข้าตะลุมบอนกันเกิดขึ้น จนทำให้นายมานะ และคู่กรณีได้รับบาดเจ็บทั้งคู่

ส่วนฝ่ายคู่กรณี ได้เล่าว่า ก่อนหน้านี้ ตนเองเคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับนายมานะมาก่อน โดยเวลาผ่านมา จนเงียบหายกันไป จนกระทั่งมาครั้งนี้ นายมานะได้เข้ามาก่อกวน

โดยขี่จักรยานยนต์วนอยู่ 2 รอบ ก่อนที่นายมานะกับเพื่อนอีก 2 คนจะเข้าไปเล่นการพนันในเพิงพักที่เกิดเหตุ และมีเหตุวิวาทกับรุ่นน้องตนในเวลาต่อมา คาดว่า รุ่นน้องน่าจะโกรธแค้นแทนตนเอง ที่เคยมีเรื่องกับนายมานะมาก่อนหน้านี้

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เพราะพยานทั้ง 2 ฝ่ายยังให้การไม่ตรงกัน เพื่อหาสาเหตุการทำร้ายร่างกายที่แท้จริงในครั้งนี้ และจะสืบสวนหาผู้ที่ลักลอบเล่นการพนันในที่ดังกล่าว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป