หญิงวัย 23 ปี เครียดปัญหาชีวิตรุมเร้า เดินลงสระน้ำกลางหมู่บ้านหวังฆ่าตัวตาย โชคดีแฟนหนุ่มเห็นวิ่งลงไปช่วยขึ้นมาได้ทัน

ตำรวจภูธรจอมพระ พร้อมด้วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบสระน้ำขนาดใหญ่ กลางหมู่บ้าน โนนสำราญ อำเภอจอมพระ จังหวัดสุรินทร์ หลังได้รับแจ้งว่า มีหญิงสาวลงไปสระน้ำหวัง ฆ่าตัวตาย พบหญิงคนดังกล่าว ซึ่งเล่าให้ฟังว่า เครียดปัญหาชีวิตรุมเร้า

เนื่องจากก่อนหน้านี้ ทำงานเป็นเซลล์ ขายรูปปั้นกับนานจ้างมานานกว่า 1 ปี ที่จังหวัดร้อยเอ็ด และก่อนหน้านั้น ตนเคยยืมเงินนายจ้างคนนี้ มาก่อนล่วงหน้า 6,000บาท ต่อมา นายจ้างพามาไปเปิดกิจการกิจที่จังหวัดร้อยเอ็ด และพามาเยี่ยมแฟนตนเองที่เป็นครูสอนอยู่ใน อำเภอจอมพระ

และจู่ๆ นายจัางก็เอ่ยปากไล่ตนออกจากงาน พร้อมทวงเงินที่ตนเคยติดไว้ก่อนหน้านี้ และขู่ว่า จะแจ้งความดำเนินคดีด้วย หากตนไม่นำมาใช้ ก่อนที่แฟนของนายจ้างจะก็ขับรถมาส่งตนเอง และแฟนมา ที่บริเวณสระบ้านโนนสำราญ

ทั้งนี้ จากความเครียดทั้งเรื่องงาน เรื่องครอบครัว จึงทะเลาะกับแฟน เลยคิดด้วยอารมณ์ชั่ววูบ เดินลงสระที่ชาวบ้านโนนสำราญ เรียกว่า สระเปรม แต่โชคดีที่แฟนตนเอง วิ่งลงไปช่วย และน้ำก็ไม่ลึกแค่ครึ่งเอว จึงช่วยขึ้นมาได้ทัน

ขณะที่แฟนหนุ่มบอกว่า ตนคบกับผู้หญิงคนนี้ ได้ประมาณ 1 ปี โดยแฟนสาวคนนี้ เคยกินยาเป็นกำมือก็มี เคยทำแบบนี้มาบ่อย และโชคดีที่ตนอยู่กับแฟนสาวมาตลอด จึงรอดปลอดภัยทุกครั้ง

ด้านตำรวจได้ให้คำแนะนำว่า ทุกปัญหามีทางออก พร้อมเตือนว่า อย่าคิดสั้น ทำอะไรแบบนี้อีก เพราะครั้งต่อไปอาจไม่โชคดีแบบนี้

หญิงวัย 23 เครียดปัญหารุมเร้ากระโดดสระน้ำหวังฆ่าตัวตาย แฟนลงไปช่วยทัน