คณบดีศิริราชเผย ผลตรวจชิ้นเนื้อ "น้ำตาล บุตรศรัณย์" ออกแค่ในส่วนของศิริราช ยังต้องรอผลตรวจแลปจากอีกแห่ง เพื่อยืนยันความชัดเจน ก่อนจะสรุปผล และเปิดเผยได้

จากกรณีการเสียชีวิตของ "น้ำตาล บุตรศรัณย์ ทองชิว" นักร้อง และ นักแสดง ชื่อดัง ซึ่งจากไปอย่างสงบ จากอาการเลือดออกปาก จมูก และหายใจติดขัด ซึ่งคณะแพทย์ ได้ส่งชิ้นเนื้อไปตรวจ เพื่อวินิจฉัยโรคที่เกิดขึ้น

ล่าสุด วานนี้ (21 มิ.ย.) ศาสตราจารย์ นายแพทย์ ประสิทธิ์ วัฒนาภา คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าวถึงการตรวจชิ้นเนื้อของ น้ำตาลว่า ขณะนี้ ศิริราชกำลังเร่งสืบค้นข้อหาความจริงเกี่ยวกับโรค เพื่อประโยชน์ทางการแพทย์ โดยผลการตรวจชิ้นเนื้อของศิริราชออกแล้ว แต่ยังต้องรอการยืนยันจากห้องปฏิบัติการ (แล็บ) อีกหน่วยงานหนึ่ง เพื่อยืนยันให้ชัดเจน

ซึ่งหากมีการยืนยันผลชัดเจนแล้ว จะแจ้งให้ทราบอย่างเป็นทางการ เนื่องจากตอนนี้สังคมให้ความสนใจ และอยากทราบว่า จะต้องปฏิบัติตัวอย่างไร ขณะนี้ไม่อยากให้ประชาชนกังวล อย่างไรก็ตาม ยังไม่สามารถระบุกรอบเวลาได้ว่า จะสรุปผลได้เมื่อไร

ขณะเดียวกันเมื่อวานนี้ เฟซบุ๊ก "ฮีโร่เก่า ญี่ปุ่น" ซึ่งเป็นของพ่อของน้ำตาล โพสต์ข้อความ ระบุว่า จากการจากไปของน้ำตาล ทำให้ตระหนักได้ว่า อะไรก็เกิดขึ้นได้ ไม่ว่าจะแก่ หนุ่ม สาว หรือเด็ก สิ่งที่อยากจะบอกก็คือ อย่าละเลยการดูแล เอาใจใส่คนใกล้ตัวให้มากๆ ก่อนที่จะสายไป #คิดถึงนางฟ้า

ศิริราชแจ้งผลตรวจชิ้นเนื้อ "น้ำตาล บุตรศรัณย์" ออกแล้ว รออีกแลปยืนยันผลที่ชัดเจน