เปิดวงจรปิดรถบรรทุกเงาะถูกกระบะชนท้าย ก่อนเสียหลักถูกรถสิบล้อชนซ้ำ พุ่งตกจากทางด่วนบูรพาวิถี ทำให้คนขับบาดเจ็บ ส่วนผู้โดยสารหญิงซึ่งตั้งครรภ์เสียชีวิตคาที่

วันที่ 21 มิ.ย. 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่บันทึกภาพเหตุการณ์ ขณะที่รถบรรทุกเงาะซึ่งขับอยู่เลนกลาง ถูกรถกระบะชนท้าย ก่อนรถบรรทุกเงาะจะเสียหลักมาเลนซ้ายสุด แล้วถูกรถบรรทุกคันที่ติดกล้องชน จนตกลงมาจากทางด่วนบูรพาวิถี เมื่อช่วง 01.00 น. ที่ผ่านมา

สภาพรถบรรทุกเงาะตกลงไปติดอยู่ในร่องน้ำกลางถนนเทพรัตน อ.บางบ่อ จ.สมุทปราการ พังเสียหายยับเยิน นายอาทร ภักดีนอก อายุ 39 ปี คนขับบาดเจ็บสาหัส ส่วนหญิงสาวอีกคน ทราบชื่อคือ นางบรรเจิด สวนแก้ว อายุ 46 ปี ซึ่งตั้งครรภ์ได้ประมาณ 4-5 เดือนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

หลังเกิดเหตุ นายสมศักดิ์ บุญหล้า คนขับรถกระบะคู่กรณี ยืนรอให้การว่า อยู่ๆรถบรรทุกเงาะที่วิ่งอยู่เลนขวาสุด มาตัดหน้าทำให้รถของตนพุ่งไปชนท้ายอย่างจัง จนเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งงขัดแย้งกับภาพวงจรปิด

โดยทีมข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม พ.ต.อ.สรวิศ สุขแพทย์ ผกก.สภ.บางบ่อ เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐานและตรวจสอบกล้องวงจรปิดอย่างละเอียด ว่าคำให้การของคนขับรถกระบะขัดกับหลักฐานกล้องวงจรปิดหรือไม่

เปิดวงจรปิดพิสูจน์ความจริง! เหตุรถขนเงาะถูกชนตกทางด่วน ทำสาวตั้งครรภ์ดับคาที่