คนร้ายใช้ไม้ฟาดหน้าหญิงวัย 59 ปี ก่อนชักมีดสปาต้าตัดชุดกันเปื้อนชิงเงินและมือถือหนีลอยนวล ชาวบ้านวอนเร่งจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว หวั่นก่อเหตุซ้ำ

วันที่ 21 มิ.ย. 2562 ทีมข่าวลงพื้นที่บ้านเลิงใต้ หมู่ 7 อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม พบนางปรวรรณ ศรีครซ้าย อายุ 59 ปี สภาพใบหน้ายังมีร่องรอยฟกช้ำโดยเฉพาะดวงตาด้านขวา หลังถูกคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20-25 ปี ใช้ไม้ฟาดเข้าที่หน้า ก่อนใช้มีดสปาต้าที่เตรียมมาตัดชุดกันเปื้อนเอาเงินและโทรศัพท์มือถือหลบหนีไปได้ เหตุเกิดช่วงหัวค่ำวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองขับรถจักรยานยนต์ตามหลังรถเพื่อนบ้าน หลังจากไปขายผักที่ตลาดนัดในตัว อ.โกสุมพิสัย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุหน้าหมู่บ้านโนนขอนทอย ห่างจากหมู่บ้านของตนประมาณ 4 กม. คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาประกบและใช้ไม้ฟาดเข้าที่ใบหน้าฝั่งขวาจนรถล้มลง ก่อนที่คนร้ายจะใช้มีดสปาต้าตัดชุดผ้ากันเปื้อนที่ใส่ไปขายของ เอาเงินพันกว่าบาทและโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องหลบหนีไป

ผู้เสียหาย บอกด้วยว่า คนร้ายน่าจะดูลาดเลามานานแล้ว ตอนนี้รู้สึกกลัวไม่กล้าไปไหนมาไหนคนเดียว วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว กลัวว่าจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีก

โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ลงพื้นที่หาภาพคนร้ายจากกล้องวงจรปิดและหาข่าวแกะรอยคนร้ายอย่างเร่งด่วนแล้ว

โจรโหดคว้าไม้ตีหน้าหญิงวัย 59 ก่อนชักมีดสปาต้าจี้ชิงเงินและมือถือหลบหนีลอยนวล