ตำรวจรอผลตรวจไม้เบสบอล หลักฐานสำคัญคดีทำร้าย "น้องชายแดน" เสียชีวิต ล่าสุด พยานแฉ "ครูณัฐ" จับน้องชายแดนขึงพืด ใช้ไฟลนอัณฑะ

ตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ ส่งไม้เบสบอล 8 ชิ้น ที่พบบริเวณใต้สะพานข้ามแม่น้ำปิง ไปตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือ เพื่อใช้เป็นหลักฐาน ประกอบสำนวนคดี ทำร้ายร่างกาย "น้องชายแดน" จนเสียชีวิต ขณะมาเรียนกวดวิชาเตรียมทหาร พร้อมส่งเปรียบเทียบรอยฟกช้ำตามร่างกาย ว่าเกิดจากการโดนทุบตีด้วยไม้เบสบอลหรือไม่

ล่าสุดมีพยานให้ข้อมูลสำคัญกับตำรวจ ระบุว่า นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ หรือ ครูณัฐ นำไม้เบสบอลไปทิ้งถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกนำไปทิ้ง 4 อัน หลังทำร้ายน้องชายแดนจนหัวแตก แขนหัก ส่วนครั้งที่ 2 หลังทำร้ายน้องชายแดนอีก แต่ครั้งนี้รุนแรงจนถึงขั้นเสียชีวิต โดยครูณัฐได้ขับรถพานักเรียนคนสนิท ไปทิ้งไม้ ในจุดที่ไม่มีกล้องวงจรปิดและไม่มีบ้านคนพักอาศัยอยู่

ส่วนผลการชันสูตร ที่พบร่องรอยไหม้บริเวณอวัยวะเพศ อัณฑะ น้องชายแดน นั้นพยาน ระบุว่า ครูณัฐ ได้สั่งการให้เพื่อนนักเรียน จับน้องชายแดนขึงพืดไม่ให้ดิ้น และบังคับให้เพื่อนนักเรียนจุดไฟแช็คลน ซึ่งหลายคนไม่อยากทำ แต่ก็จำใจ เพราะหากไม่ร่วมมือก็จะถูกหาเรื่องรุมทำร้าย และยังถูกข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องที่เกิดขึ้นภายในสถาบันไปบอกใคร จนทำให้เด็กเกิดความหวาดกลัว

ทั้งนี้ ยังมีรายงานว่า ทุกสัปดาห์ะจัดให้มีวันล้างบาป โดยให้นักเรียนแต่ละคนถือไม้เบสบอลรวมตัวกัน หากเด็กกลุ่มไหนทำความผิด ก็จะให้เด็กใช้ไม้รุมทุบตี

ขณะวันนี้ นายอรรถพร สีหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ได้เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าประชุม วางมาตรการสกัดสถาบันกวดวิชาเถื่อน หากฝ่าฝืน จะถูกดำเนินคดีทางอาญา มีโทษทั้งจำคุกและปรับเงิน 

พยานแฉ "ครูณัฐ" จับน้องชายแดนขึงพืด "ไฟลนอัณฑะ"