ชายสูงวัยแอบเข้าไปขโมยเงินและสิ่งของ ภายในร้านขายของชำ ของ 2 ตากับยาย ที่จังหวัดราชบุรี หลานสาว ทนไม่ไหว!! นำภาพวงจรปิดมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง นำคลิปภาพวินาทีที่มีชายสูงวัยคนหนึ่ง เข้าไปขโมยเงินและสิ่งของภายในร้านขายของชำ ของ 2 ตายาย ที่เปิดร้านที่บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านหนองไผ่ หมู่ที่ 6 ตำบลทุ่งหลวง อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี พร้อมข้อความ ระบุว่า โดนมาเท่าไรไม่รู้ ระวังกันด้วยรู้หน้าไม่รู้ใจ ขโมยชุกชุม #สงสารคนแก่ #ร้านป้าไสว #หน้าโรงเรียนบ้านหนองไผ่

ซึ่งเป็นคลิปภาพ ชายสูงวัยอายุประมาณ 60 ปี สวมเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีขี้ม้ามีทางลายแถบ เดินเข้ามาขโมยเงินสดภายในลิ้นชัก และยังหยิบบุหรี่พร้อมด้วยสุราไปอีก 1 ขวด แม้จะมีจอมอนิเตอร์แสดงภาพจากกล้องวงจรปิด ที่สามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ทั้งหมดให้เห็นอย่างชัดเจน แต่ก็ไม่มีความเกรงกลัวแต่อย่างใด

จากนั้น เจ้าของเฟซบุ๊ก ได้โพสต์คลิปภาพเหตุการณ์ในลักษณะเดียวกันซ้ำอีกครั้ง แต่เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเหตุการณ์ คนละวันกับโพสต์แรก

เจ้าของร้าน กล่าวว่า ตนเองไม่ได้ติดใจเอาความชายคนดังกล่าวแต่อย่างใด เพราะเป็นคนที่รู้จักมักคุ้นกัน เป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ไม่น่าจะมาทำกันแบบนี้

เพราะตนเองก็ค้าขายกันอย่างสุจริตใจ เป็นกันเองกับทุกคน อีกทั้งตนเองและสามี ก็แก่ชราแล้ว และคนร้าย ก็มีอายุกว่า 60 ปี แล้วเช่นกัน จึงขอให้หยุดการกระทำดังกล่าว ขอให้เห็นแก่ลูกหลาน

ซึ่งครั้งนี้ ตนเองยกโทษให้ แต่หากเข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก ก็ต้องปล่อยให้เป็นไปตามกฎหมาย เนื่องจากลูกหลานคงไม่ยอม ครั้งนี้ก็ขอลูกหลานไว้ และอยากให้เขากลับใจ

ทั้งนี้ หลังจากที่คลิปภาพถูกแพร่กระจายไปในสังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์ออกไปจำนวนมาก ขณะที่ ตำรวจ สภ.ทุ่งหลวง ได้เข้าตรวจสอบจากเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้น เจ้าของร้าน ไม่ติดใจเอาความ แต่หากเข้ามาก่อเหตุอีกครั้ง จะดำเนินคดีตามกฎหมายแน่นอน

หลานสาวนำคลิปชายสูงวัยเข้ามาขโมยเงิน และสิ่งของในร้านทุกวัน