ตำรวจคุมตัวเจ้าของสถาบันกวดวิชา ภรรยาและแม่ยาย คดีทำร้ายน้องชายแดนเสียชีวิตฝากขัง พร้อมค้านประกันตัว ล่าสุด พบไม้เบสบอลของกลางแล้ว 4 ชิ้น

นายณัฐพล ถาวรพิบูลย์ หรือ ครูณัฐ เจ้าของสถาบันกวดวิชาเตรียมสอบนักเรียนนายร้อย นางสาวพีรญา พละแสน ภรรยา และ นางสาวนงลักษณ์ พละแสน แม่ยาย ถูกตำรวจภูธรเมืองนครสวรรค์ คุมตัวไปฝากขัง ข้อหาร่วมกันทำร้ายน้องชายแดนจนเสียชีวิต ขณะมาเรียนกวดวิชา โดยศาลไม่ให้ประกันตัว

ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 3 คน มีสีหน้าเคร่งเครียด โดยเฉพาะนายณัฐพล ที่ถูกสอบสวนทั้งวัน ไม่ยอมกินอาหาร

พลตำรวจตรีดำรงค์ เพ็ชรพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ระบุว่า หลังจากนี้ ยังต้องสอบสวนผู้ต้องหา 3 คน เพิ่มเติมในบางประเด็น โดยเฉพาะเรื่องจำนวนเด็กที่อาศัยในบ้าน และพฤติกรรมของครูณัฐ ซึ่งมีรายงานว่ามีพฤติกรรมแปลกๆ บอกว่าตัวเองมีองค์ และที่ผ่านมาผู้ต้องหาไม่ค่อยให้ความร่วมมือ

นอกจากนี้ยังได้ยึดคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือมาตรวจสอบ ว่ามีการสั่งการให้ทำร้ายน้องชายแดนหรือไม่ ส่วนกลุ่มนักเรียนหัวโจกที่มีข้อมูลว่าร่วมทำร้ายน้องชายแดนด้วยนั้น ตำรวจยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา

ขณะที่ตำรวจอีกชุด ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณริมแม่น้ำปิง เพื่อหาไม้เบสบอล หลักฐานสำคัญ หลังมีรายงานว่าชาวบ้านในพื้นที่เก็บไม้เบสบอลได้ 4 อัน ระหว่างไปงมหาปลา พร้อมเล่าว่า พบไม้เบสบอล พันด้วยวัสดุกันกระแทกผูกติดไว้ที่ตอม่อใต้สะพานแม่น้ำปิง เมื่อตรวจสอบพบว่ามีชื่อของ นายณัฐพล ติดอยู่ จึงรีบแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ล่าสุด มีรายงานว่านักประดาน้ำลงพื้นที่ค้นหาใต้น้ำ และพบไม้เบสเบลทีเหลือรวม 8 อันครบแล้ว อยู่ระหว่างตรวจสอบ

พบไม้เบสบอลอุปกรณ์ทำโทษโหด "น้องชายแดน" เสียชีวิต