"ปุ๊กกี้" รับสิ้นติดต่อค้ายาเสพติดร่วมกับชาวไต้หวันเอง ทำมาแล้ว 2 ครั้ง ตรวจพบมีเงินหมุนเวียนหลัก 10 ล้าน ในรอบ 2 ปี ขออำนาจฝากขังในเวลา 15.00 น.

พล.ต.ท.ชินภัทร สารสิน ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด พร้อมพล.ต.ต.ชาตรี ไพศาลศิลป์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด สอบปากคำนางสาวพริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องชื่อดังด้วยตนเอง จากการสอบปากคำ ปุ๊กกี้ รับสารภาพว่า เป็นผู้ติดต่อกับเครือข่ายชาวไต้หวันด้วยตัวเอง และจัดหายาเค ให้แก๊งนี้มาแล้ว 2 ครั้งในปีนี้ โดยมีปริมาณยาเคใกล้เคียงกัน และครั้งล่าสุดได้รับส่วนแบ่งกว่า 7 แสนบาท

ขณะเดียวกัน ปุ๊กกี้ ยอมรับว่า เสพยาเสพติดมาเป็นเวลานาน และหากขาดยาเสพติดจะไม่สามารถทำงาน ส่วนสาเหตุที่ผันตัวมาเป็นนักค้ายาเสพติด เพราะอยากมีฐานะที่ดีขึ้น และเห็นว่าการค้ายาเสพติดได้เงินจำนวนมากและรวดเร็ว

เบื้องต้นจากการตรวจสอบเส้นทางการเงินของ ปุ๊กกี้ กับสามี ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา พบว่ามีเงินหมุนเวียนหลัก10ล้านบาท เป็นเงินที่ได้จากการค้ายาเสพติดและรายได้จากการทำงาน โดยตำรวจเตรียมคุมตัว ปุ๊กกี้กับสามี และผู้ต้องหาชาวไต้หวัน ไปขออำนาจศาลอาญารัชดาฝากขังในเวลา 15.00 น.