เร่งล่าอดีตสามีหึงโหด หลังอดีตภรรยามีคนใหม่ ขับรถเก๋งไล่ชนจนกระเด็น แถมแทงซ้ำร่างพรุนเสียชีวิต

ตำรวจภูธรศรีบุญเรือง ตรวจสอบศพหญิงอายุ 47 ปี เสียชีวิตอยู่บนนถนนลูกรัง ริมกำแพงลานมันแห่งหนึ่ง อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู สภาพถูกแทงด้วยของมีคมจนร่างพรุน รวม 6 แผล ห่างไปประมาณ 7 เมตร พบรถจักรยานยนต์ สีดำแดงของผู้ตาย ถูกชนท้ายพังยับเยิน และยังพบแผ่นป้ายทะเบียนรถเก๋ง รวมถึงมีดปลายแหลมยาวกว่า 1 ฟุต เปื้อนคราบเลือดตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามีของผู้ตาย ซึ่งขับรถเก๋งสีบรอนซ์ มาหาผู้ตายที่บ้านพัก แต่ไม่พบ เนื่องจากผู้ตายไปนอนค้างบ้านน้องสาว ซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง ต่อมาขณะผู้ตายขี่รถกลับบ้านพัก ระหว่างทางพบอดีตสามี จึงถูกขับรถไล่ชนจนกระเด็นตกจากรถ แล้วถูกกระหน่ำแทงซ้ำเสียชีวิต

จากนั้น อดีตสาม็ขับรถหนีเข้าบ้านพักที่จังหวัดขอนแก่น ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 10 กิโลเมตร และจอดรถทิ้งไว้ก่อนหลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่พบรอยชนที่กันชนหน้ารถ จึงอายัดมาตรวจสอบ

สำหรับสาเหตุ สันนิษฐานว่า เกิดจากเรื่องหึงหวง ที่ทั้งสองแยกทางกันได้ปีกว่า โดยอดีตสามีไปทำงานรับจ้างขับรถที่จังหวัดสระบุรี และทราบว่า ผู้ตายมีแฟนใหม่ จึงเกิดความหึงหวงขับรถมาหา ก่อนลงมือก่อเหตุดังกล่าว ขณะนี้เตรียมออกหมายจับแล้ว

เร่งล่าสามีเก่าหึงอดีตภรรยามีคนใหม่ ขับเก๋งไล่ชนกระเด็นแทงซ้ำพรุนดับคาที่