ตำรวจปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต จับแอดมินขู่ เรียกทรัพย์สิน แลกกับการไม่ประจานภาพลามกของผู้เสียหาย ขณะที่อีกคกีจับกุมผู้ต้องหาล่วงละเมิดทางเพศเด็ก

ตำรวจปราบปรามการล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ต สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หรือ TICAC จับแอดมินเพจลามก ในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ แชทล่อลวงข่มขู่เด็กชายผู้เสียหายว่า จะเผยแพร่สื่อลามกอนาจารของผู้เสียหาย ในลักษณะการช่วยตัวเองผ่านระบบวีดีโอคอล และข่มขู่ให้ผู้เสียหายซื้อบัตรเติมเงินส่งไปให้ แลกกับการไม่นำภาพไปประจาน

ส่วนอีกคดี ตำรวจชุดจับกุม ได้ข้อมูลจากหน่วยงานต่างชาติว่า มีการเผยแพร่คลิปลามกเด็กจำนวนมาก จึงนำไปสู่การจับกุมตัวนายภูรินทร์ (นามสมมุติ) โดยพฤติการณ์ของนายภูรินทร์ จะล่วงละเมิดทางเพศเด็กชายจำนวนหลายคน ตำรวจจึงขอศาลออกหมายจับ

จนกระทั่งเข้าตรวจค้นภายในหอพักแห่งหนึ่ง ในตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี พบของกลางเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ ซึ่งภายในมีข้อมูลสื่อลามกเด็กจำนวนมาก

สอบสวนนายภูรินทร์ ให้การยอมรับว่า ของกลางดังกล่าวเป็นของตนจริง ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหา ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ ส่งต่อสื่อลามกอนาจารเด็กแก่ผู้อื่น และนำเข้าเผยแพร่ หรือส่งต่อข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่มีลักษณะลามก ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป